Resident Evil 2 ได้รับกระแสตอบรับดีโดยยอดขายกำลังจะแซงภาค 7

Resident Evil 2 ได้รับกระแสตอบรับดีโดยยอดขายกำลังจะแซงภาค 7

1

    ล่าสุดทาง Capcom ได้ประกาศออกมาแล้วกับยอดขายของเกม Resident Evil 2 ฉบับ Remake ที่บอกได้อย่างเต็มปากเต็มว่าโคตรดังและมีกระแสดีเยี่ยม สามารถทำยอดขายได้สูงถึง 5.8 ล้านชุด แสดงให้เห็นถึงการเติบโตของเกมแฟรนไชส์เกมแนวตัวรอดสยองขวัญ Resident Evil ได้อย่างดี

Resident Evil

     นอกจากนี้ตัวของ Resident Evil 2 มียอดขายมาแรงมากๆ คาดว่าน่าจะแซง Resident Evil 7 ที่มียอดขายอยู่ที่ 7 ล้านชุดในอีกไม่นาน เพราะตัวเกมภาค 7 ต้องใช้เวลาเกือบสองปีเพื่อทำยอดขาย 6 ล้านชุด แต่ Resident Evil 2 ใช้เวลาไม่ถึงปีมียอดแตะที่เลข 5.8 ล้านแล้ว ลองนึกตามกันว่าถ้า Resident Evil 3 remake วางจำหน่ายออกมาแล้วตัวเกมจะได้รับกระแสตอบรับมากขนาดไหน เพราะภาค 3 ค่อนข้างเป็นภาคที่แฟนๆ หลายคนต่างชื่นชอบมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะ Nemesis

Resident Evil

    ด้วยความสำเร็จของ Resident Evil 2 และ Devil May Cry 5 ทำให้ทางผู้พัฒนาอย่าง Capcom มีแนวคิดที่จะผลักดันโครงการเกมที่เน้นการ Remake แฟรนไชส์ต่างๆ ของค่าย เพราะ มันได้รับกระแสตอบรับดีเกินกว่าที่พวกเขาหวังไว้ ซึ่งยังมีอีกหลายเกมที่น่าสนใจแต่ส่วนตัวผู้เขียนอยากจะเห็น Resident Evil 4 remake เพราะเป็นอีกภาคที่ชื่นชอบที่สุดเลยก็ว่าได้ ที่สำคัญเหล่าแฟนบอยยิงซอมบี้ก็ตั้งตารอกันได้เลยครับกับเกม Resident Evil 3 remake ตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 เมษายน สำหรับบน Playstation 4,Xbox One และ PC  

2

Resident Evil 2 ได้รับกระแสตอบรับดีโดยยอดขายกำลังจะแซงภาค 7

ที่มา : gamingbolt.com/
เรียบเรียงโดย: CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้