รับรางวัลปีใหม่มากมายใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ต้อนรับเทศกาลปีใหม่

ขอพรและรับรางวัลปีใหม่มากมายใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

ปีใหม่

สุขสันต์วันปีใหม่ ! ถึงเวลาที่นักผจญภัยจะเก็บเรื่องราวของปีนี้เอาไว้และเตรียมตัวสำหรับเรื่องราวสดใหม่ของปี 2020 ด้วยกิจกรรมต้อนรับปีใหม่มากมายของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ที่จะทำให้นักผจญภัยได้รับของรางวัลและไอเทมต่างๆ ที่จะทำให้วันปีใหม่นี้พิเศษมากยิ่งขึ้น

NPC ลาร่า จะมอบของขวัญพิเศษให้กับนักผจญภัยในวันปีใหม่นี้ โดยท่านสามารถรับกล่องแห่งคำอธิษฐานจากการสำเร็จเควสของภูตดำ, พูดคุยกับลาร่า และปล่อยโคมลอยแห่งโชคที่หน้าผาชายทะเล โดยในกล่องจะประกอบด้วยไอเทมสุดพิเศษอย่างเช่น ห่อชิ้นส่วนผลึกดำแข็งแกร่งและห่อหินครอน โดยเมื่อท่านเปิดจะได้รับแบบสุ่มตั้งแต่จำนวน 50 ถึง 100 อัน

นอกจากนี้ กิจกรรมเชื่อมต่อเข้าเกมรอบพิเศษจะดำเนินจน ถึงวันที่ 15 มกราคม 2563 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่ให้กับเหล่านักผจญภัย เพียงแค่ท่านเชื่อมต่อเข้าเกมก็สามารถรับไอเทมดีๆ มากมาย รวมไปถึง คำแนะนำของบาลค์ +40, ชิ้นส่วนผลึกดำแข็งแกร่ง 10 อัน และ หินครอน 100 อัน อีกทั้ง ท่านยังสามารถเพิ่มเลเวลให้กับตัวละครไปพร้อมๆ กับกิจกรรม Hot time ต้อนรับปีใหม่ที่จะเพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้ +100% และค่าประสบการณ์ทักษะ +20% ทุกๆ วันจันทร์ถึงวันพฤหัส และจะเพิ่มค่าประสบการณ์ต่อสู้ +200% และค่าประสบการณ์ทักษะ + 30% ในวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นักผจญภัยสามารถล่าสัตว์, ตกปลา และกำจัดเวิลด์บอสเพื่อรับไอเทมดีๆ มากมาย จนถึงวันที่ 8 มกราคมนี้ อัตราการดรอปไอเทมทั้งหมดจะเพิ่มขึ้นถึง 50%, โอกาสที่จะได้รับไอเทมจากการปราบมอนสเตอร์จะสูงขึ้น 50% และระยะเวลาตกปลาจะลดลงถึง 50%

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัพเดทได้ที่ th.playblackdesert.com
 
Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน 

บริษัท Pearl Abyss ได้พัฒนาเกม Black Desert ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วกว่า 150  ประเทศทั่วโลก ด้วย 12 ภาษา และมีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมแล้ว กว่า 11 ล้านคน นอกจากนี้ ยังมี Black Desert เวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลในรูปแบบ PS4 ที่มีกำหนดเปิดตัวในปี 2019 อีกด้วย
 
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/ 
 
ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ ที่นี่ 
 
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้