รวม 5 เกมซีรีส์ Assassin’s Creed ลดราคาน่าซื้อบน Steam

รวม 5 เกมซีรีส์ Assassin’s Creed ลดราคาน่าซื้อบน Steam

5 ภาค

แฟน Assassin’s Creed ที่ยังไม่มีห้ามพลาด เป็นช่วงเวลาที่เหมาะเอามากๆ สำหรับเกมเมอร์ท่านไหนที่กำลังอยากจะสัมผัสเกมในซีรีส์ Assassin’s Creed ภาคที่ต้องการแต่เมื่อดูราคาแล้วต้องถอย แต่ในวันนี้ทาง Steam เขากำลังมีโปรโมชั่นลดราคาเกมในซีรีส์ Assassin’s Creed แบบจัดหนัก (บางเกมลดราคาถึง 75 เปอร์เซนต์) ไปดูทั้ง 5 ภาคกันเลยว่าจะมีภาคไหนที่น่าซื้อสำหรับคุณ! 

Assassin’s Creed Odyssey ลดราคาเหลือ: 720 บาท กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Odyssey 

เป็นที่พูดถึงกันเป็นอย่างมากว่าคือ Assassin’s Creed ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Alexios หรือ Kassandra โดยเกมจะเล่าเรื่องราวการเดินผู้ออกตามหาสมาชิกในครอบครัวที่ต้องพลัดพรากกันแต่กาลก่อน การผจญภัยในภาคนี้เกิดขึ้นในดินแดนกรีกโบราณ


 

Assassin’s Creed Origins
ลดราคาเหลือ:
450 บาท  
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Origins

ภาคที่ทำให้หลายคนคิดว่าใช้กราฟิกคงไม่มีอะไรต่างจากเดิม แต่ทีมงานสารมารถใส่ความสวยงามให้กับภาคนี้ได้อย่างดีไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดต่าง ๆ ในเกม ภาคนี้สถานที่เกี่ยวกับอียิปต์โบราณท่องไปยังดินแดนทะเลทราย  โดยในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็น Bayek ที่มีเรื่องราวสุดเข้มข้นที่มีทั้งการหักหลัง การล้างแค้นที่มาให้เราได้เล่นกัน


 

Assassin’s Creed Syndicate
ลดราคาเหลือ:
360 บาท  
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Syndicate

Assassin’s Creed Syndicate ภาคนี้สถานที่เป็นลอนดอนแดนผู้ดีอย่างประเทศอังกฤษ ก็ถือว่าทำออกมาได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะเมืองลอนดอนในยุค ค.ศ.1868 ส่วนตัวละครในภาคนี้จะเป็นนักฆ่าฝาแฝดนาม Jacob Frye และ Evie ที่ต้องออกท่องไปทั่วเมืองลอนดอน ภาคนี้มีหลายเสียงว่ากันว่าเป็นเกม GTA ฉบับยุควิคตอเรีย ก็ว่าได้เพราะด้วยความทันสมัยบ้างอย่างในสมัยนั้นทำให้อดคิดไม่ได้ มีทั้งการท่องเมืองด้วยรถม้า และฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมายสำหรับภาคนี้


 

Assassin’s Creed Unity
ลดราคาเหลือ:
270 บาท  
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

Unity

Assassin’s Creed Unity  ภาคนี้คือเรื่องราว การปฏิวัติฝรั่งเศส ถือเป็นยุคแห่งการนองเลือดของประชาชนนับพัน ที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงการปกครองที่สำคัญของฝรั่งเศส เกิดขึ้นในระหว่างปี ค.ศ. 1789-1799 ที่ถือเป็น “กลียุค” ทางสังคมและการเมืองที่เปลี่ยนถึงรากฐานในฝรั่งเศส ซึ่งมีผลกระทบใหญ่หลวงต่อฝรั่งเศสและยุโรปที่เหลือ ระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์ที่ปกครองฝรั่งเศสมาหลายศตวรรษล่มสลายลงใน 3 ปี ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Arno Dorian ชายหนุ่มที่เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-ออสเตเรีย ในช่วงวัยเด็กได้มีโอกาสสนิทกับบุตรีของขุนนางชั้นสูงอย่างนามว่า Elies เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดมีการสังหารเกิดขึ้นผู้ที่ถูกสังหารคือพ่อของ Arno นั้นเอง


 

Assassin’s Creed IV Black Flag
ลดราคาเหลือ:
204 บาท  
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

IV Black Flag

Assassin’s Creed IV Black Flag ภาคที่หลายเสียงบอกต่อกันมาว่าสนุกมาก เนื้อเรื่องจะเป็นช่วงปี 1715 เป็นยุคทองของโจรสลัดซึ่งเป็นช่วงที่มหาสมุทรแอตแลนติกเต็มไปด้วยเหล่าโจรสลัด ไม่มีกฎหมาย , ไม่มีใครปราบปราม ทุกอย่างอยู่ที่กระแสคลื่นและแรงลมจะพาไป ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Edward Kenway ซึ่งตัวละครนี้มีความเชื่อมโยงกับตัวละครในภาค 3 ก็คือเป็นพ่อของ Haytham Kenway และเป็นปู่ของ Connor อาวุธที่เป็นจุดเด่นของภาคนี้คือ ดาบคู่โจรสลัด และปืนกระบอกเล็กแบบโจรสลัดที่มีทั้งหมด 4 กระบอก นอกจากนี้ด้วยภาคที่เน้น Map เป็นมหาสมุทรทำให้มีเควสให้ทำอย่าง ล่าสัตว์น้ำจำพวกฉลามมาทำชุดเกราะ การใช้เรือล่องไปเกาะต่าง ๆ เรือยังสามารถอัพเกรดให้ดีขึ้นได้ รวมไปถึงการหาสมบัติใต้มหาสมุทร


 

สำหรับใครที่เป็นแฟนเกม Assassin’s Creed ก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง อย่าลืมเข้าไปกดกันให้ไว เพราะตัวเกมลดราคาถึงวันที่ 21 มกราคม 2563 นี้เท่านั้นนะครับ!

ที่มา : https://store.steampowered.com/franchise/AC

รวม 5 เกมซีรีส์ Assassin’s Creed ลดราคาน่าซื้อบน Steam

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้