Cloud9 ประกาศหวนคืนสู่ DOTA2 นำทีมโดย MISERY และ Pieliedie 

Cloud9 ประกาศหวนคืนสู่ DOTA2 นำทีมโดย MISERY และ Pieliedie 

1

    Cloud 9 เกม Dota2 กลับมาแล้วหลังจากที่ห่างหายจากวงการไปนานล่าสุดทางสังกัดนี้ได้รวบรวมผู้เล่นสร้างทีมขึ้นมาใหม่โดยแต่ละคนก็คุ้นหน้าคุ้นตากันดี โดยจะประกอบไปด้วยผู้เล่นชื่อดังและมากประสบการ์ณอย่าง Rasmus “MISERY” Filipsen, Johan “pieliedie” Åström, Rolen “Skemberlu” Ong, Cheng “vtFαded” Jia Hao และ Francis “FrancisLee” Lee ตัวของ MISERY และ pieliedie เป็นกัปตันทีมที่มีประสบการ์ณ

    พวกเขานั้นเคยผ่านการแข่งขันใหญ่อย่าง Dota2 The International 2019 มาแล้วแต่ก็ยังไม่เคยแข่งขัน Dota Pro Circuit ในฤดูกาล ถือว่าเป็นก้าวที่สำคัญทั้งตัวผู้เล่นและสังกัด Cloud9 อย่างมากในการทำทีมครั้งนี้ โดยทางสังกัดได้ออกมาเสริมด้วยว่า’’หลังจากที่ห่างหายไปจากวงการ Dota2 ในปี 2017 พวกเราก็ยังคงจับตามองแสวงหาผู้เล่นที่น่าสนใจ และตัวผมดีใจมากที่เราได้กลับมาทำทีมนี้อีกครั้ง ผู้เล่นเหล่านี้ล้วนเคยประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง ผมรอคอยที่จะเห็นพวกเขามาอยู่ทีมร่วมกัน’’

    เพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการแข่งขัน DOTA2 ก็รอติดตามให้กำลังใจเขาได้ในการแข่งขัน ESL One Los Angeles Major ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ โดยพวกเขาจะไป bootcamp กันอย่างหนัก เพื่อเตรียมตัวในการแข่งขันนี้นั้นเอง

2

Cloud9 ประกาศหวนคืนสู่ DOTA2 นำทีมโดย MISERY และ Pieliedie

ที่มา : dotesports.com/dota-2/
เรียบเรียงโดย: CheckmATE

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้