Henry Cavill ผู้รับบท Geralt ชอบอยู่บ้านเล่นเกมมากกว่าออกไปข้างนอก

Henry Cavill ผู้รับบท Geralt ชอบอยู่บ้านเล่นเกมมากกว่าออกไปข้างนอก

  

       ใกล้เข้าฉายกันแล้วสำหรับซีรีส์ The Witcher บน Netflix ที่ได้ Henry Cavill นักแสดงดังในบท Superman ที่คราวนี้ได้เปลี่ยนบทบาทมาเป็น Geralt of Rivia ซึ่งหากใครที่ติดตามข่าวคราวมาบ้างก็จะพอทราบว่า Henry Cavill นั้นเป็นแฟนตัวยงของ The Witcher ทั้งในแบบนิยายรวมไปถึงแบบเกมอีกด้วย 

Geralt

Geralt

      โดยล่าสุดทาง Henry Cavill ได้ให้สัมภาษณ์บนเว็บไซต์ gq-magazine ถึงความชอบในเกมของเขาว่า “เวลาผมออกไปข้างนอกบ้าน แม้จะระวังขนาดไหน ก็มักจะมีคนแอบถ่ายรูปผมตลอดเวลา แต่ถ้าผมอยู่บ้าน ผมจะสามารถนั่งเล่นเกมได้หลายชม. โดยไม่ต้องสนอะไร”

Geralt

     “ประสบการณ์แรกของโลก The Witcher ของผมก็คือเกม The Witcher 3” Henry Cavill ได้กล่าวไว้ ก่อนที่จะบรรยายว่าเขาเล่นมันไปกว่า 100 ชม. โดยรอบแรกเล่นแบบปกติ และในรอบสองเขาเล่นโดยการปรับระดับความยากสูงสุดเพื่อเข้าถึงความสนุกอีกรูปแบบของตัวเกม นอกจากนี้เขายังยืนยันว่า ในฐานะแฟนบอยของ The Witcher เขาได้พยายามเข้าถึงความเป็น Geralt มากที่สุด “สำหรับเขามันเหมือนนำความชอบของตัวละครมาโชว์ และในฐานะแฟน The Witcher เขาต้องการที่จะปกป้องมันและทำมันให้ดีที่สุด”

Geralt

     เรียกได้ว่างานนี้แฟนๆ The Witcher ค่อนข้างจะโล่งอกได้เลยสำหรับบทบาท Geralt ในซีรีส์ The Witcher นี้ ที่ได้รับ Henry Cavill ที่แม้ซีรีส์จะยังไม่เริ่มฉาย แต่ดูแล้วเขาก็แทบจะแบกหนังทั้งเรื่องไว้แล้วตั้งแต่ต้น งานนี้ก็ต้องมาดูกันว่านักแสดงคนอื่นๆ จะแสดงได้สมบทบาทด้วยหรือไม่ แต่อย่างน้อยเราก็สามารถโล่งใจได้ว่า Geralt ฉบับซีรีส์นั้น น่าจะไปได้ดีเลยทีเดียว

Source : gq-magazine

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้