ปักหมุด 5 เกมอินดี้น่าเล่นบน Steam ประจำเดือนพฤศจิกายน

ปักหมุด 5 เกมอินดี้น่าเล่นบน Steam ประจำเดือนพฤศจิกายน

เกมอินดี้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในเดือนนี้มีเกมระดับ AAA หลายๆ เกม มาให้ผู้เล่นอย่างเราได้เล่นกันจนเลือกไม่ถูกเลยจริงๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีเกมอินดี้ฟอร์มเล็กดีๆ ออกใหม่อยู่หลายเกมที่เราไม่ควรจะมองข้าม โดยในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ก็จะมาแนะนำ 5 เกมอินดี้สุดแนวน่าเล่นบน Steam มาให้ทุกคนได้เลือกเล่นกัน ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

MOLEK-SYNTEZ
ราคา: 189 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

เกมอินดี้

MOLEK-SYNTEZ คือเกมอินดี้แนว Puzzle ที่เราจะได้รับบทบาทเป็นผู้ผลิตยา โดยตัวเกมเพลย์นั้นจะให้เราทำการเรียงโมเลกุลต่างๆ เพื่อทำการสร้างยาแต่ละชนิดขึ้นมา นอกจากนี้ตัวเกมยังมีฟีเจอร์การโกงเกมอันเป็นเอกลักษณ์ของค่าย Zachtronics นั้นก็คือ “ระบบการเล่นไพ่” เพื่อเป็นอีกทางเลือกในการเล่นสำหรับด่านที่ตัวเราผ่านไม่ได้นั่นเอง


 

Pistol Whip
ราคา: 319 บาท
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

เกมอินดี้

Pistol  Whip คือเกม VR ประเภท FPS ผลงานจากทีมผู้สร้าง The Gallery โดยในคราวนี้ทางทีมงานได้ผสมผสานระหว่างเกม Superhot, Beat Saber,หนังเรื่อง John Wick และแนวเพลง EDM ลงไปในเกมนี้ จนออกมาเป็นเกมยิงสุดมันส์ให้เราได้สัมผัสกัน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีเครื่อง VR อยู่ก็ไม่ควรพลาดเกมนี้ครับ รับรองมันส์แน่นอน


 

A Year of Rain
ราคา: ลดเหลือ 255.2 บาท (จาก 319 บาท)
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

เกมอินดี้

A Year of Rain คือเกมแนววางแผนที่ตัวเกมนั้นจะมีกลิ่นอายของความเป็นเกมแนววางแผนดั้งเดิมแบบครบถ้วน มาพร้อมกับโหมด Campaign และ 2v2 Skirmish โดยในตัวเกมจะมุ่งเน้นไปที่การเล่นแบบร่วมมือกัน สำหรับใครเป็นคอเกมแนววางแผนและชอบเล่นกับเพื่อน ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


 

Nauseous Pines
ราคา: ลดเหลือ 84.15 บาท (จาก 99 บาท)
ข้อมูล: https://store.steampowered.com

เกมอินดี้
   
Nauseous Pines เป็นเกมแนววางแผนและจำลองสถานการณ์ ที่กล่าวถึงสองนักเรียนที่กำลังสร้างเกมแรกในชีวิตของพวกเขา Nauseous Pines มีจุดเด่นตรงที่มีภาพกราฟิก 3D ตามสไตล์ยุค 1980 และภายในเกมยังมีการการผจญภัยและปริศนาต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ค้นหาอีกด้วย


 

The TakeOver
ราคา: ลดเหลือ 202.3 บาท (จาก 289 บาท)
กดซื้อ: https://store.steampowered.com

เกมอินดี้

The TakeOver เกมอินดี้เกมใหม่จากค่าย Pelikan13 ที่มาในรูปแบบ Beat Em Up ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเกม Streets of Rage และ Final Fight ตัวเกมมีจะระบบการต่อสู้แบบเกมสมัยก่อน นอกจากนี้ยังมากราฟิกดูมีความทันสมัยกว่าเกม Beat Em Up อื่นๆ ในยุคนี้ ใครที่คิดถึงเกมแนวนี้ก็ลองหามาเล่นกันดูนะครับ


เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเกมที่พวกเราได้มาแนะนำมาให้เพื่อนๆ ในวันนี้ ถ้าหากว่าใครสนใจเกมไหนก็ลองหามาเล่นกันได้เลย แต่สำหรับตอนนี้ขอตัวไปบู๊ใน Pistol Whip ก่อนนะครับ!!!!

5 เกมอินดี้

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาแพ็กเกจอินเทอร์สุดแรงเอาไว้ใช้เล่นเกมกันอยู่ ทางทีมงาน Online Station ขอแนะนำ True Super Fiber Gamer Pro Pack เน็ตไฟเบอร์แยก 3 ท่อตรง เร็ว แรง ไม่แล็ก อีกทั้งยังแจกไอเทมเกม PUBG LITE สุด Exclusive แบบว่าหาซื้อไม่ได้ แต่แจกกันฟรีๆ มูลค่ากว่า 1000 บาทฟรีทุกเดือน

5 เกมอินดี้

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครแพ็กเกจ True Super Fiber Gamer Pro Pack ได้ที่ www.truesuperfibergamerpropack.com หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02 700 8000

ที่มา: www.pcgamer.com

ปักหมุด 5 เกมอินดี้น่าเล่นบน Steam ประจำเดือนพฤศจิกายน

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้