ชาวเกมแซว รถ Tesla รุ่นใหม่ของ Elon Musk เหมือนกราฟฟิกเกมย้อนยุค

ชาวเกมแซว รถ Tesla รุ่นใหม่ของ Elon Musk เหมือนกราฟฟิกเกมย้อนยุค

Elon Musk

     เมื่อไม่นานมานี้ Elon Musk เศรษฐีระดับโลก ผู้รักใน meme ได้เปิดตัวรถรุ่นใหม่กับ Tesla Cybertruck ซึ่งรถ Tesla นั้นเป็นรถที่สามารถขับขี่ด้วยระบบ Auto Pilot ได้ และเคยมีคนนำไปใช้ในหนังผู้ใหญ่จน Elon Musk เองถึงกับทึ่งมาแล้ว (อ่านได้ที่นี่ : คลิก) ซึ่ง Tesla Cybertruck ตัวใหม่ก็ทำแบบนั้นได้ไม่ต่างกัน แถมยังเป็นรถที่สามารถกันกระสุนได้ พร้อมด้วยดีไซน์แห่งยุคอนาคตที่แปลกตาไม่เหมือนรถทั่วไป

Elon Musk

Elon Musk

    แต่ด้วยดีไซน์ที่สุดแปลกตาด้วยความเหลี่ยมที่ต่างกับรถในยุคปัจจุบันอย่างสิ้นเชิง งานนี้เหล่าเกมเมอร์จึงพร้อมใจแซว Elon Musk กันยกใหญ่ เพราะรถ Tesla Cyberpunk ก็ดันไปเหมือนรถในกราฟฟิกเกมยุคเก่าที่มีความเหลี่ยม ไม่เรียบเนียนเหมือนกราฟฟิกในยุคปัจจุบัน จนกลายเป็นกระแสแซว Elon Musk อย่างที่เห็น

Elon Musk

เปรียบเทียบรถ Teslan ตัวใหม่ เหมือนกราฟฟิกเกมยุคเก่า

Elon Musk

เนียนๆ ไม่โดนใจ เหลี่ยมๆ สิของจริง ฮา

Elon Musk

เนียนไปอยู่ใน Cyberpunk 2077 ได้เลย

Elon Musk

ช่องซ้ายเป็นภาพในเกม ช่องขวาเป็นรถของจริง

Elon Musk

รถสมัยก่อน กับรถสมัยนี้

Elon Musk

กลับไปสู่ Gen 1 ซะงั้น ฮา


     นอกจากนี้ในระหว่างไลฟ์สดเปิดตัวรถ Tesla Cybertruck ได้มีการทดสอบกระจกกันกระสุนของรถนั้น โดย Elon Musk ได้ท้าให้คนใช้ลูกเหล็กปาเข้าไปใส่กระจกรถ เพราะมั่นใจว่ากระจกจะไม่แตกง่ายๆ แต่เมื่อปาไปแล้วกระจกของรถกลับมีการแตกร้าวทันที ทำเอาคนนำจุดนี้มาแซว Elon Musk ด้วยเช่นกัน (แต่เอาเข้าจริงๆ ลูกเหล็กขนาดนั้นถ้ากระจกรถทั่วไปก็ทะลุแน่นอน)

คลิปเปิดตัว Tesla Cubertruck


     ก็ถือได้ว่าเป็นอีกนวัตกรรมตัวใหม่ของ Tesla กับรุ่น Cybertruck ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่า Elon Musk ได้ไอเดียความเหลี่ยมนี้มาจากไหน ถึงอย่างนั้นความเห็นของคนก็มีทั้งชอบและไม่ชอบแตกต่างกันไป ส่วนตัวผู้เขียนก็มองว่าดูเจ๋งดีแบบแปลกๆ และเชื่อว่าถ้าขับเจ้านี่ลงถนน คนคงมองกันเต็มตลอดทางแน่นอน ฮา

Source : 9gag
Source : Tesla

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้