Top Clans Arena 2019 ทีมโดดร่มฟิลิปปินส์จัดหนัก คว้าที่นั่งเข้าชิงชนะเลิศกว่าครึ่ง

Top Clans Arena 2019

ทีมโดดร่มฟิลิปปินส์จัดหนัก คว้าที่นั่งเข้าชิงชนะเลิศกว่าครึ่ง

พร้อมถ่ายทอดสดตรงมาถึงกรุงเทพให้ดูกันได้ฟรีที่

GG ESPORTS Hall Siam Square 1

ฟิลิปปินส์

ในการแข่งขันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเกม Rules of Survival PC ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ประเทศฟิลิปปินส์นั้น ต่างได้รับความสนใจจากทีมอีสปอร์ตมากมายกว่า 1300 กว่าทีมตลอดระยะเวลาที่เริ่มเปิดทำการแข่งขันออนไลน์ที่ผ่านมาเพื่อชิงเงินรางวัลมากกว่า 450,000 บาท โดยในรอบชิงชนะเลิศนั้นจะถูกจัดขึ้นที่ ประเทศฟิลิปปินส์ ในวันเสาร์ที่ 16 พย ที่จะถึงนี้ ที่ Le Pavillon กรุงมะนิลา ซึ่งในการแข่งขันรอบชิงครั้งนี้ก็จะถูกถ่ายทอดสดให้ทุกท่านได้รับชมกันแบบเรียลไทม์พร้อมทีมงานพากย์จาก The Mob Casters ที่ GG ESPORTS Hall Siam Square One ตั้งแต่เวลา 11:00 น. เป็นต้นไป งานนี้บอกไว้ก่อนว่านอกจากเข้าชมฟรีแล้วยังมีอาหารว่างให้ตลอดวันอีกด้วย

ทั้งนี้นอกจากการพากย์การแข่งขันสดแล้ว NetEase ยังจัดสัมมนาเกี่ยวกับอีสปอร์ตให้ทุกคนที่สนใจสามารถเข้าร่วมฟังได้ฟรีอีกเช่นกัน โดยหัวข้อการสัมมนาคือการแนะนำให้รู้จักกับอุตสาหกรรมอีสปอร์ตที่กำลังมาแรง สำหรับผู้ที่สนใจหรือกำลังมองหาโอกาสทางอาชีพการงานในสายอีสปอร์ตโดยเฉพาะ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามดูประกาศได้ที่ https://www.facebook.com/ggesportarena/ 

เมื่อไม่นานมานี้ทางเพจ Rules of Survival – Channel ของ NetEase ได้ทำการประกาศขายตั๋วเข้าชมการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศที่กำลังจะจัดขึ้น สำหรับใครที่อยู่ฟิลิปปินส์อยากจะไปเข้าร่วมงานก็สามารภซื้อตั๋วได้ที่ SM Ticket หรือเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็ปไซต์หลักของการแข่งขัน http://cc.163.com/zt/topclans

เป็นเวลาร่วม 3 อาทิตย์ที่ทีมกว่า 1300 ทีมได้ทำการแข่งขันเพื่อแย่งชิงเก้าอี้ในรอบชิงชนะเลิศ จาก 20 ทีมทั้งหมดที่จะได้รับตั๋วบินตรงไปแข่งยังกรุงมะนิลานั้น ทีมจากฟิลิปปินส์เข้ารอบไปถึง 16 ทีม และมีเพียง 4 ทีมเท่านั้นที่มาจากเวียดนาม ในการแข่งขันครั้งนี้ Amity Esports ทีมจากประเทศไทยก็ได้ลงแข่งขันด้วยแต่ไม่สามารถชนะเข้ามายังรอบชิงชนะเลิศได้ ซึ่งรายชื่อทีมที่เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศทั้ง 20 ทีมนั้นมีดังนี้

Cty

Qualifier Slot

Team Name

PH

VIP

Bren Esports

PH

VIP

Maniac

VN

VIP

Refund Gaming

VN

VIP

Don’t Back Down (DBD)

VN

Invitational

All-Star Black

PH

Invitational

ROSDAK

PH

Invitational

FNBY

PH

Invitational

Steelwolves Hallow

PH

Invitational

Savage Gaming

PH

Invitational

Vwolves

PH

Ranked Playoffs

Genkyaa

PH

Ranked Playoffs

Le Savage

PH

Ranked Playoffs

Barcode

PH

Ranked Playoffs

WTG Matic

VN

Ranked Playoffs

NBATeam

PH

Ranked Playoffs

Kuweba

PH

Ranked Playoffs

vLions

PH

Ranked Playoffs

BestialEsports

PH

Ranked Playoffs

OnlyBest

PH

Ranked Playoffs

ChknfootElite

การแข่งขัน Top Clans Arena เป็นทัวร์นาเมนต์ที่เพิ่งเปิดตัวมาเมื่อต้นปีใน เดือน มกราคม 2019 และได้ทำการเลือกเกม Rules of Survival PC ขึ้นมาเป็นเกมที่ใช้ในการแข่งขัน โดยจะทำการเลือกคัดสรรเกมใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอเพื่อการส่งเสริม Community และในปีหน้าที่จะถึงนี้ ทาง NetEase ก็มีแผนที่จะขยายตลาดเข้ามาเจาะที่ ประเทศไทย เป็นหลัก เพื่อเป็นศูนย์กลางในการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตให้กับทั้งประเทศไทยและประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้