Super Smash Bros. Ultimate จะไม่มี Mai Shiranui เนื่องจากเป็นเกมสำหรับเด็กดีเท่านั้น!

Super Smash Bros. Ultimate จะไม่มี Mai Shiranui เนื่องจากเป็นเกมสำหรับเด็กดีเท่านั้น!

    จากสตรีมสดของ Super Smash Bros. Ultimate เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา หลังจากที่มีการเผย เกมเพลย์ของ Terry Bogard และด่านใหม่อย่าง King of Fighter Stadium ที่เผยให้เห็น Cameo ของตัวละครอื่น ๆ จากเกมในเครือ SNK อย่าง Andy Bogard, Higashi Joe, Blue Mary และอีกมากมายที่เป็นตัวละครดังจากเกม King of Fighters

    แต่ทว่าในบรรดาตัวละครแขกรับเชิญทั้ง 20 คนที่โผล่มานั้น กลับไม่มีตัวละครชื่อดังที่อยู่คู่กับเกม King of Fighters มานานอย่าง Mai Shiranui นินจาสาวบักแตงโมจากซีรี่ส์ Fatal Fury ทำให้แฟน ๆ ส่วนหนึ่งต่างช้ำใจกันไปเล็กน้อย

Mai Shiranui

    ซึ่งคุณ Sakurai ก็ได้บอกถึงสาเหตุที่ Mai Shiranui หายไปจาก Cameon ของด่าน Terry Bogard นั่นเป็นเพราะว่า “Super Smash Bros. Ultimate เป็นเกมสำหรับเด็กดีทั้งชายและหญิงในหลายช่วงอายุ ดังนั้นเราเลยตัดสินใจว่าจะไม่ใส่เธอมาในเกม โปรดให้อภัยเราด้วย”

    ถึงแม้ว่า Mai Shiranui จะเป็นตัวละครหญิงตัวหลักของค่าย SNK เหมือนกับ Chun-Li จาก Capcom แต่ก็ดูเหมือนว่าครั้งนี้เธอจะไม่ได้ไปต่อในเกมนี้ซะแล้ว เพราะว่าความดึงดูดทางเพศของเธอมันสูงเกินกว่าจะเหมาะมาใส่ในเกมสำหรับเด็กนั่นเอง

ที่มา: https://twinfinite.net/2019/11/mai-shiranui-from-fatal-fury-was-not-included-in-smash-ultimate-because-the-game-is-for-good-boys-and-girls/
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้