Death Stranding เตรียมออกเวอร์ชั่นนิยายในประเทศญี่ปุ่นสิ้นเดือนนี้

Death Stranding เตรียมออกเวอร์ชั่นนิยายสิ้นเดือนนี้

    Death Stranding เกมใหม่ล่าสุดของคุณ Hideo Kojima ที่เป็นผู้กำกับเกมเลื่องชื่อ กำลังจะที่จะออกวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 บนเครื่อง PlayStation 4 ทำให้ในช่วงนี้ได้มีการออกสินค้ามาโปรโมทกันมากมายไม่เว้นแต่ละวัน และล่าสุดก็จะมีการออกเป็นเวอร์ชั่นนิยายที่จะแต่งเรื่องโดยคุณ Nojima Hitori มาให้อ่านกันด้วย

Death Stranding นิยาย

    นิยาย Death Stranding จะตีพิมพ์โดย Shincho Bunko nex ที่อยู่ในเครือของสำนักพิมพ์ Shinchosha ตัวนิยายก็จะแบ่งออกเป็นสองเล่ม และทั้งสองเล่มมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2019 โดยเล่มแรกจะมีราคา 693 เยน ส่วนเล่มที่สองจะมีราคา 737 เยน

    และนอกจากนิยายแบบปกติแล้ว จะมีการทำนิยายแบบ Steel Book ที่จะมีจำนวนจำกัดสำหรับนักสะสม ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ตัวนิยายจะถูกรวมมาให้เป็นเล่มเดียว ทางด้านตัวเคสของนิยายก็จะมีลักษณะเหมือนกับเคสของแผ่นหนัง Blu-ray ส่วนภาพของปกก็จะวาดโดยคุณ Pablo Uchida ด้วย และการออกนิยายครั้งนี้ก็จะทำให้ Death Stranding กลายเป็นนิยายเรื่องแรกของโลกที่มีการวางจำหน่ายในรูปแบบ Steel Book

     สำหรับนิยายเวอร์ชั่น Steel Book จะมีราคา 4,980 เยน และมีกำหนดที่จะส่งสินค้าให้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซด์ของสำนักพิมพ์ Shinchosh

นิยายเวอร์ชั่น Steel Book ของเกม Death Stranding มีกำหนดส่งสินค้าสิ้นเดือนนี้

ที่มา https://www.famitsu.com/news/201911/01186188.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้