เด็กไทยเจ๋งจริง! คว้าอันดับที่ 5 และ 8 ของโลกในการแข่งขัน Blade & Soul

เด็กไทยเจ๋งจริง! คว้าอันดับที่ 5 และ 8 ของโลกในการแข่งขัน Blade & Soul

พร้อมเซอร์ไพรซ์เปิดตัวอัพเดตใหม่ล่าสุดกับ Blade & Soul Complete อัพเกรดกราฟฟิคยกเกม!

Blade & Soul - Esports - 1

ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา มีการแข่งขันชิงแชมป์โลกของเกม MMORPG ระดับโลกของเกม Blade & Soul ที่มีชื่อว่า Intel Blade & Soul Tournament 2019 World Championship โดย Blade & Soul เป็นเกมออนไลน์ประเภท MMORPG เพียงไม่กี่เกมที่ให้การสนับสนุนและมีการแข่งขันประเภท eSports อย่างยาวนาน และเปิดให้บริการทั่วโลกกว่า 9 เซิร์ฟเวอร์

ในปี 2019 นี้ก็ได้มีการเปลี่ยนรูปโฉมของการแข่งขัน PvP จากรูปแบบเดิม มาเป็นโหมดการเอาตัวรอดในพื้นที่จำกัด หรือรูปแบบของ Battle Royale ที่กำลังโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ด้วยการต่อสู้ของคลาสต่างๆ ภายในเกมกว่า 12 คลาส ทั้งหมด 30 คนในการแข่งขัน โดยก็มีทีมตัวแทนจากประเทศไทยถึง 2 ทีม ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันนี้ จากทีมทั้งหมดกว่า 18 ทีมในรอบคัดเลือก ได้แก่ ทีม QI002 และทีม Cheater

Blade & Soul - Esports - QI002 Blade & Soul - Esports - Cheater

เมื่อสิ้นสุดการแข่งขันทั้งหมด 4 เกมแล้ว ทีมไทยทั้งสองสามารถทำผลงานได้ดีและเหนือความคาดหมายของผู้ชมทั่วโลกเป็นอย่างมาก เพราะทีม Cheater ม้ามืดจากประเทศไทยและในการแข่งขันนี้สามารถคว้ารางวัลอันดับที่ 5 เอาชนะตัวเต็งจากประเทศเกาหลีใต้ไปได้ รวมทั้งทีม QI002 ยังได้รับอันดับที่ 8 ในการแข่งขันนี้อีกด้วย โดยทีมทั้ง 2 สามารถคว้าเงินรางวัลรวมกว่า 8,000,000 วอนกลับไทยได้อย่างสมภาคภูมิ

โดยผลการแข่งขันในปีนี้ ทีมที่ได้รับรางวัลอันดับที่ 1 คือ ทีม Fear No One จากประเทศจีน ซึ่งพวกเขาสามารถทำผลงานได้ดีตลอดการแข่งขัน และได้รับเงินรางวัลไป 60,000,000 ล้านวอน ต่อมาคือทีม SDJB จากประเทศจีนเช่นเดียวกัน และทีม Muda Muda Muda จากประเทศเวียดนาม ซึ่งได้อันดับที่ 2 และที่ 3 ตามลำดับ

Blade & Soul - Esports - 4

ความน่าสนใจของการแข่งขัน Intel Blade & Soul Tournament 2019 World Championship ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เมื่อ NCSoft ได้เซอร์ไพรซ์เปิดตัวคลิป Trailer อัพเดทใหม่ของเกมแบบอลังการ! กับการปรับปรุงระบบดันเจี้ยนใหม่, คลาสใหม่ลำดับที่ 13 ที่เหมือนว่าจะใช้ลูกแก้ว !? และที่สำคัญคือการรีมาสเตอร์เกมใหม่ไปใช้ Unreal Engine 4 โดยการอัพเดทเหล่านี้จะเปิดให้ทดสอบในประเทศเกาหลีใต้ในช่วงปลายปีนี้ สำหรับเซิร์ฟเวอร์ไทยคาดว่าจะได้อัพเดทในปี 2020 นี้ โดยใช้ชื่อว่า Blade & Soul Complete

Blade & Soul - Esports - 5 Blade & Soul - Esports - 6 Blade & Soul - Esports - 7

Blade & Soul Complete
https://www.youtube.com/watch?v=En26hIgPYjM

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้