Ubisoft เผยแผนแก้ลำเกม Ghost Recon Breakpoint หลังกระแสไม่ดี

Ubisoft เผยแผนแก้ลำเกม Ghost Recon Breakpoint หลังกระแสไม่ดี

หลังจากที่เกม Ghost Recon Breakpoint ประสบกับผลงานที่ย่ำแย่ ทั้งด้านยอดขายและกระแสตอบรับจากแฟนๆ ด้วยเหตุนี้ทางคุณ Yves Guillemot ในตำแหน่งผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Ubisoft ก็ออกมาเปิดเผยว่าตัวเกมไม่ได้มีเพียงยอดขายต่ำกว่าที่คาดการณ์เท่านั้น แต่ยังได้รับเสียงตอบรับไปในทางลบอย่างมากด้วย ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า Ubisoft จะเดินหน้าปรับกลยุทธ์ต่อไป และเหตุผลจากประเด็นนี้ จึงทำให้เกม Watch Dogs Legion, Rainbow Six Quarantine และ God & Monsters ล้วนถูกเลื่อนวางจำหน่ายไปจนถึงปีงบประมาณถัดไปด้วย

Ubisoft เผยแผนแก้ลำเกม Ghost Recon Breakpoint หลังกระแสไม่ดี

อย่างไรก็ตาม เกม Ghost Recon Breakpoint นั้นยังไม่ถูกลอยแพแต่อย่างใดครับ โดย Ubisoft มีแผนจะปล่อยแพตช์ 1.03 เพื่อแก้ปัญหาบั๊กและปรับปรุงให้เกมมีความเสถียรกว่าเดิมในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ รวมถึงปรับแก้โดรน แว่นส่องกลางคืน และป๊อปอัพแจ้งเตือนเวลาทำภารกิจสำเร็จด้วย

Ubisoft เผยแผนแก้ลำเกม Ghost Recon Breakpoint หลังกระแสไม่ดี

นอกจากนี้  Ubisoft ยังพูดถึงคอนเทนต์เสริมของ Breakpoint ด้วยว่า DLC ตัวแรกจะมีกำหนดปล่อยในเดือนธันวาคม โดยเป็นโหมด Raid ที่มีชื่อว่า Project Titan ส่วนอีกอันจะเป็นการปรับแก้ระบบเศรษฐกิจในเกม (จำพวกซื้อขายไอเทม หรือการเก็บค่าประสบการณ์และอัพเลเวล เป็นต้น) แต่ข้อมูลในส่วนนี้ทาง Ubisoft ไม่ได้ลงลึกว่าการปรับแก้นี้จะออกมาเป็นอย่างไร

Ghost Recon Breakpoint มีวางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และ PC อีกทั้งมีแผนจะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม Google Stadia ในอนาคตด้วยครับ

เครดิต

https://www.dualshockers.com/ubisoft-reveals-plans-for-ghost-recon-breakpoint/

https://www.neowin.net/news/ubisoft-says-its-planning-radical-changes-to-ghost-recon-breakpoint-/

https://www.polygon.com/2019/10/28/20936630/ghost-recon-breakpoint-updates-economy-ai-teammates-survival

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้