Swiftie Craftmer ครีเอเตอร์สาวผู้สร้างบ้านในฝันด้วยเกม Minecraft

Swiftie Craftmer ครีเอเตอร์สาวผู้สร้างบ้านในฝันด้วยเกม Minecraft

สำหรับครีเอเตอร์ที่ทีมงาน Online Station จะมาแนะนำในวันนี้ ขอบอกเลยว่าคนที่ชื่นชอบเกม Minecraft นั้นไม่ควรพลาด! เพราะเธอคือครีเอเตอร์ผู้นำสิ่งต่างๆ ในชีวิตจริงมาสร้างเป็นรูปแบบใหม่ด้วยเกม Minecraft ไปรู้จักกันเลยกับครีเอเตอร์สาวจากช่อง Swiftie Craftmer

Minecraft

Swiftie Craftmer หรือที่แฟนๆ ในช่องเรียกเธอว่า บุ๋ม เป็นครีเอเตอร์ในสังกัด Online Station ที่ต้องบอกเลยว่าใช้เกม Minecraft สร้างคอนเทนต์ได้น่าสนใจมากๆ โดยสไตล์ในการทำคอนเทนต์หลักๆ ของเธอนั้นก็คือการพจญภัยไปพร้อมกับการสร้างสิ่งต่างๆ ขึ้นในเกม Minecraft แต่ก็อย่าเพิ่งคิดว่าจะมีเพียงเท่านี้ เพราะจุดเด่นจริงๆ ของช่อง Swiftie Craftmer นั้นก็คือ คอนเทนต์การสร้างบ้าน

โดยบ้านที่บุ๋มสร้างขึ้นมาในเกม Minecraft จะมีตั้งแต่บ้านที่สามารถเห็นได้ทั่วไปในชิวิตจริง เช่น บ้านริมหาด บ้านไม้ และบ้านแบบโมเดิร์น ไปจนถึงบ้านในจินตนาการ เช่น บ้านเรือดำน้ำ บ้านนางเงือก บ้านลับใต้ลาวา และบ้านที่มีสักษณะเป็นสัตว์น่ารักๆ ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถดูตัวอย่างบ้านที่บุ๋มสร้างขึ้นในคลิปด้านล่างได้เลยครับ

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม Minecraft ของช่อง Swiftie Craftmer

หากคุณผู้อ่านคนไหนชื่นชอบคอนเทนต์สร้างบ้านสุดสร้างสรรค์ของคุณบุ๋ม ก็สามารถตามไปดูกันต่อได้ในช่อง Swiftie Craftmer โดยกดที่ลิงค์ด้านล่างครับ

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCLXAOTMgtgZNrBnSdSoJKFg

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้