สาวญี่ปุ่นน่ารักทะลุ VR Chat จนได้รับฉายา The Best Waifu

สาวญี่ปุ่นน่ารักทะลุ VR Chat จนได้รับฉายา The Best Waifu

     มีมหลายๆ มีมที่เราเล่นกันในปัจจุบัน บางอันก็ได้กำเนิดมาจากเกม VR Chat ซึ่งเป็นเกมที่ให้ผู้คนจากทั่วโลกได้มากคุยกันในร่างอวาต้าที่ใครอยากจะสวมบทบาทเป็นตัวละครไหนก็ได้ และหนึ่งในมีมที่กำเนิดจาก VR Chat และเคยโด่งดังมากก็คือ Ugandan Knuckles กับวลีเด็ด “Do You know the Way?”

ญี่ปุ่น

     และล่าสุดโปรแกรม VR Chat ก็ได้กำเนิดมีมใหม่อีกครั้ง คราวนี้มาในร่างสาวน้อยที่มีเสียงสุดน่ารักจากญี่ปุ่น กับวลีเด็ดใหม่ “nice nice nice nice nice nice” และ “BIG HAMBURGER” จะเป็นยังไงไปชมคลิปด้านล่างกันได้เลย

     เหตุการณ์นี้ แม้จะเกิดมาได้ประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เพิ่งเริ่มเป็นกระแส Viral ได้เพียง 2-3 วันนี้ เมื่อ Youtuber อเมริกานายหนึ่งที่ชื่อ OutfoxedGaming ได้เจอตัวละครสาวน้อยใน VR Chat ซึ่งเธอคนนั้นเป็นชาวญี่ปุ่นที่ไม่เข้าใจภาษาอังกฤษดีนัก ทำให้เกิดบทสนทนาตลกๆ อย่างที่เห็น

VR Chat

     สำหรับสาวน้อยที่มีเสียงสุดน่ารักคนนี้ เธอเองก็เป็น Streamer ด้วยเช่นกัน ซึ่งเธอได้ Live บน Twitch ในชื่อ こあこあ (core63_mc) เหตุการณ์วันนั้นในมุมมองของเธอจะเป็นยังไง สามารถดูคลิปข้างล่างนี้ได้เลย


     ด้วยตัวละครอวาต้าสุดน่ารัก + กับเสียงสาวน้อยญี่ปุ่นของเธอที่เข้ากันสุดๆ ทำให้คลิปนี้เริ่มเป็นกระแสโด่งดังมากขึ้น จนเริ่มมีคนวาด Fan Art ขึ้นมาแล้วด้วยเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งมีมที่แจกความสดใสให้คนดูได้ดีมากๆ สมกับเป็นเกม VR Chat ที่สร้างมีมไว้มากมายจริงๆ แถมยังมี Waifu อีกด้วย

VR Chat

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้