Bauhutte เปิดตัวแว่นสำหรับเกมเมอร์ ใส่แล้วเล่นเกมได้ไม่ปวดตาหรือเจ็บหูอีกต่อไป

Bauhutte เปิดตัวแว่นสำหรับเกมเมอร์ ใส่แล้วเล่นเกมได้ไม่ปวดตาหรือเจ็บหูอีกต่อไป

    Bauhutte ผู้ผลิตสินค้าใช้ในบ้านสำหรับเกมเมอร์ ได้เปิดตัวแว่น “Gaming Glasses BGG-01” ที่จะเป็นแว่นสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ โดยจะมีราคาอันละ 25,500 เยน ผู้ที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อมาใช้ได้แล้วที่เว็บไซด์ของ Bauhutte

ภาพตัวอย่างแว่นสำหรับเกมเมอร์จาก Bauhutte

3

    สินค้าชิ้นนี้ทำขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ที่เหล่าเกมเมอร์กำลังเผชิญ นั่นก็คือเวลาเล่นเกมไปนานๆ แล้วรู้สึกปวดตา ตาแห้ง หรือแสบตา ซึ่งแว่นตาตัวนี้จะตัดแสง Blue Light และยังสามารถใส่หูฟังได้โดยที่ไม่รู้สึกเจ็บ หรือรู้สึกรำคาญอีกต่อไป

4

5

6

7

8

จุดเด่นของ Gaming Glasses BGG-01

9

เลนส์ใสที่สามารถตัดแสดง Blue Light ได้ 38%

    เลนส์ของแว่นตัวนี้จะเป็นเลนส์ใส ที่สามารถตัดแสงอันตรายที่มากระทบกับด้านหน้าได้โดยสามารถตัดแสง UV ได้ 99% แสง Blue Light ได้ 38% และแสง Oxidized light ได้ 90% ตัวเลนส์ยังมีขนาด 56mm ที่ค่อนข้างใหญ่สามารถปกป้องดวงตาของเกมเมอร์ได้อย่างเต็มที่ และยังคงความสวยงามของกราฟฟิกของเกมได้เป็นอย่างดี ทำให้เกมเมอร์

สามารถเล่นเกมได้อย่างสบายใจ

10

สามารถใส่กับหูฟังได้โดยไม่รู้สึกเจ็บ

    ปกติแล้วแว่นทั่วไปเวลาเล่นเกมจะต้องใส่แว่นก่อนแล้วค่อยใส่หูฟัง ซึ่งในบางครั้งทำให้เกมเมอร์รู้สึกรำคาญ แต่ Gaming Glasses จะมีปุ่มไว้เปลี่ยนเป็น Head Set Mode เมื่อกดปุ่มจะทำให้ขาแว่นกางออกมา จึงทำให้สามารถใส่หูฟังก่อนแล้วค่อยใส่แว่นตามไปทีหลังได้ ซึ่งเทคโนโลยีนี้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในเรื่องของ เวลาที่ใส่แว่นพร้อมกับหูฟังแล้วจะรู้สึกเจ็บหู

11

12

    นอกจากนี้ Gaming Glasses BGG-01 ยังมาพร้อมกับกล่องที่มีโลโก้ Bauhutte พร้อมด้วยผ้าเช็ดแว่น ซึ่งตัวกล่องจะมีแหวนที่เอาไว้คล้องพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกด้วย ส่วนเกมเมอร์ที่ต้องใช้แว่นสายตาก็ไม่ต้องกลัวว่าจะใช้ไม่ได้ เพราะกรอบแว่นตัวนี้สามารถที่จะถอดเปลี่ยนไปใช้เป็นเลนส์สายตาได้ด้วย

13

14

15

ที่มา: https://www.gamespark.jp/
เรียบเรียงโดย: Arms

 true online

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้