ผู้เล่นโชว์วิธีจบเกม Minecraft โดยไม่กดปุ่มเดินแม้แต่ก้าวเดียว

ผู้เล่นโชว์วิธีจบเกม Minecraft โดยไม่กดปุ่มเดินแม้แต่ก้าวเดียว

     หากใครที่เคยเล่น Minecraft คงจะนึกไม่ออกเป็นแน่แท้ว่าจะเล่นยังไงหากไม่กดปุ่มเดิม อย่าพูดถึงขั้นจบเกมเลยเอาแค่ให้รอดคืนแรกยังไม่รู้จะรอดรึเปล่า แต่งานนี้ก็ต้องเป็นตะลึงเมื่อมีผู้เล่นคนหนึ่งได้โชว์การเล่นจบ Minecraft (ฆ่า Ender Dragon) โดยไม่เดินแม้แต่ก้าวเดียว จะไปยังไงไปดูกันเลย!

Minecraft

     สำหรับผู้เล่นคนนี้ใช้ชื่อใน Youtube ว่า TheHeightAdvantage ซึ่งได้ทำการโพสต์คลิปโชว์เทคนิคการเล่นแบบไม่เดินแม้แต่ก้าวเดียว โดยในช่วงเริ่มต้นเขาได้แสดงให้เห็นว่าตัวเขาเซ็ตปุ่มเดินออกทั้งหมด เพื่อป้องกันการผิดพลาดในการกดปุ่มนี่เอง

Minecraft

     โดยเทคนิคที่ผู้เล่นคนนี้ใช้ในตอนแรกก็คือการสร้างเรือ ซึ่งเวลาที่วางเรือแล้วกดนั่งจะเป็นการย้ายจุดได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องเดิน หลังจากนั้นเขาก็ใช้น้ำในการเคลื่อนย้ายตัว รวมไปถึงการขี่หมูโดยใช้เบ็ดติดแครอทซึ่งจะทำให้เขาเคลื่อนที่ได้โดยไม่ต้องกดปุ่มเดินเลย จนกระทั่งเขาสามารถจัดการกับ Ender Dragon ได้ในที่สุด

Minecraft

เรือซึ่งเป็นยานพาหนะหลักในช่วงต้นเกม ในการทำภารกิจเล่นแบบไม่เดิน

Minecraft

     ภายในคลิปมีการตัดฉากไปมา ก็ทำให้บางคนอาจจะสงสัยว่าตัวเขาได้แอบเดินในช่วงที่ตัดคลิปออกไปรึเปล่า แต่งานนี้เจ้าตัวก็ได้โพสต์ระยะการเดินทางซึ่งเป็นสถิติที่จะโผล่ขึ้นมาในช่วงจบเกมให้ดู ซึ่งมีการเดินไปเพียง 0.83 km (2.33 km จากน้ำ) เท่านั้น โดยสถิติการเดินนี้ถูกนับขึ้นมาจากการทำให้ถูกกระเด็นจากเหล่ามอนสเตอร์และสัตว์ต่างๆ ทำให้เป็นไปไม่ได้ที่จะจบเกมด้วยการเดินแบบ 0 km 

Minecraft

ส่วนที่เป็นสถิติการเดินทางแบบ 0 จริงๆ เหลือแค่การปีนกับการว่ายน้ำนี่เอง

     ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการเล่นที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว และเป็นเรื่องน่าทึ่งอย่างมากที่มีผู้เล่นคนหนึ่งพยายามการเล่นแบบแปลกๆ นี้จนจบได้ ใครที่อยากลองจบ Minecraft แบบแปลกๆ ก็ลองไปทำดูกันได้นะครับ

คลิปการจบ Minecraft แบบไม่ใช้ปุ่มเดิน

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้