Zienti สตรีมเมอร์นักพากย์วัยเก๋าขวัญใจชาว RoV

Zienti สตรีมเมอร์นักพากย์วัยเก๋าขวัญใจชาว RoV

วันนี้ทีมงาน Online Station จะพาคุณผู้อ่านทุกๆ คนพบกับบุคคลผู้ซึ่งสามารถเรียกได้เต็มปากว่า ตำนานของวงการเกมประเทศไทย ไปรู้จักกับเขากันเลยดีกว่ากับเซียนติจากเพจ Zienti

สตรีม

ก่อนที่ เซียนติ จากเพจ Zienti จะมาเป็น Online Station Influencer นั้น เขาเคยเป็นทั้งอาจารย์มหาวิทยาลัย บรอดแคสต์ เฟสบุ๊กพาร์ทเนอร์ และสตรีมเมอร์ เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีประสบการณ์เยอะมากจริงๆ แต่จุดเริ่มต้นที่ทำให้เซียนติเข้ามาอยู่ในวงการเกมนั้น เกิดจากการที่เซียนติเป็นคนที่เล่นเกมออนไลน์มาตั้งแต่ยุคแรกๆ รวมทั้งยังเป็นคนที่ผ่านการแข่งเกมและคว้าแชมป์มาอย่างโชกโชน! จึงทำให้ทาง Garena สนใจและเชิญชวนเซียนติมาร่วมทำงานด้วยนั่นเอง

โดยในช่วงแรกเขาทำหน้าที่เป็นคนคุมการถ่ายทอดสดอยู่เบื้องหลัง และออกแบบทัวร์นาเม้นท์ต่างๆ ให้กับเกม Hon ซึ่งในช่วงเวลานั้นการแข่งเกม Hon เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมสูงมากๆ จากเหล่าเกมเมอร์! หลังจากนั้นตำนานของนักพากย์เกมวัยเก๋าก็เริ่มขึ้น เพราะมีงานอยู่ครั้งหนึ่งที่ขาดนักพากย์เกมไป เซียนติก็เลยได้รับโอกาสให้ไปพากย์แทน และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขาก็ได้หันมาเป็นนักพากย์เกมแบบเต็มตัว! ซึ่งคุณผู้อ่านหลายๆ คนก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับเขามาบ้าง ผ่านทางการแข่งระดับโปรลีกของเกม RoV

Zienti

นอกจากนั้นเซียนติก็ยังได้ฝากแง่คิดดีๆ ให้กับเหล่าเกมเมอร์รุ่นใหม่ไว้ด้วยอีกว่า  “ อยากให้น้องๆ ลองทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ แต่ถ้าทำแล้วยังไม่ใช่ยังไม่ชอบก็ให้ลองทำสิ่งที่ตัวเองนั้นไม่ชอบดูบ้าง จริงๆ งานสายพูดเป็นงานที่ผมไม่ชอบ แต่พอมาพูดแล้วคนชอบคนเข้าใจในสิ่งที่เราทำ เลยได้รู้ว่าไม่ใช่ว่าเราไม่ชอบเราแค่ไม่รู้จักมันจริงๆ เราแค่สร้างกำแพงขึ้นมาว่าเราไม่ชอบ แต่พอได้ลองทำเราอาจจะชอบสิ่งนั้นก็ได้

และสำหรับผลงานในปัจจุบันของเซียนตินอกจากการพากย์เกม RoV แล้ว ในเพจ Zienti ของเขาก็ยังมีคอนเทนท์สุดน่าติดตามอย่างการ role play ในเกม GTA V อีกด้วย! ซึ่งคุณผู้อ่านสามารถลองรับชมได้ที่คลิปด้านล่างครับ

ตัวอย่างคลิปสตรีมเล่นเกม GTA V ของเพจ Zienti

สามารถติดตามผลงานของเซียนติกันต่อได้ที่เพจ Zienti ตามลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ
Facebook : https://www.facebook.com/zientitv/

และสามารถไปติดตามข่าวสาร Creator คนอื่นๆ กันได้ที่เพจ Online Station Influencer ได้เลยหรือคลิกที่นี่ >https://www.facebook.com/OnlineStationInfluencer/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้