Rockman Zero/ZX Legacy Collection เผยของแถมแบบ Limited

Rockman Zero/ZX Legacy Collection เผยของแถมแบบ Limited

    Capcom เตรียมวางจำหน่ายเกม Rockman Zero/ZX Legacy Collection ในวันที่ 23 มกราคม 2020 บน PS4/Nintendo Switch/Xbox One/PC(Steam) และจะมีการออกแบบ Limited Edition ที่มีของแถมมากมายสำหรับ PS4/Nintendo Switch ด้วย ส่วนแพลทฟอร์มอื่นนั้นยังไม่มีการประกาศอะไรออกมาในขณะนี้

ZX Legacy Collection 

ตัวอย่างเปิดตัว Rockman Zero/ZX Legacy Collection

     Rockman Zero/ZX Legacy Collection สำหรับ PS4/Nintendo Switch แบบปกติที่มีเกมอย่างเดียวจะมีราคา 4,309 เยน ส่วน Limited Edition ที่มีของแถมน่าหามาเก็บสะสมจะมีราคา 12,960 เยน โดยจะมีของแถมมาให้ดังนี้

รายละเอียดของแถมแบบ Limited Edition

1. รูปปั้นครอสโอเวอร์ของ Zero/ZX 

ZX Legacy Collection 

    ของแถมชิ้นแรกเป็นรูปปั้นช่วงบนของ Rockman Zero กับ Rockman ZX อย่างละครึ่งหน้า มันจะมีความสูง 13cm ใช้วัสดุ PVC และตัวฐานก็มีการออกแบบให้เข้ากับโลกของ Rockman ภาคนี้ด้วย

2. Villain S Art อะคริลิคอาร์ตขนาด A5 
ZX Legacy Collection 
    ของแถมชิ้นที่สองจะเป็นภาพที่วาดโดยผู้ออกแบบตัวละครของเกมนี้นั่นคือคุณ Nakayama Toru ตัวภาพนั้นก็จะเป็นการรวมบอสจากภาคต่างๆอย่าง Copy X, Four Guardians, Pandora, Leviathan ซึ่งจะให้บรรยากาศแตกต่างกับปกของเกมที่เป็นการรวมพวกตัวเอกเอาไว้

    สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการตัวเกมแต่อยากได้ของแถม Limited Edition เพียงอย่างเดียวทาง Capcom ก็ได้ทำการนำมาวางจำหน่ายแยกให้จับจองกันด้วยในราคา 9,720 เยน
สามารถสั่งจองได้ที่ลิงค์นี้ https://www.e-capcom.com/shop/g/gC00004412/

    และสำหรับผู้ที่สั่งซื้อเกม Rockman  Zero/ZX Legacy Collection กับเว็บไซด์ของ E-Capcom ไม่ว่าจะเป็นแพลทฟอร์มใดหรือแบบใดก็ตาม จะได้รับพวงกุญแจอะคริลิค Z-saber แบบสุ่มระหว่างสีปกติกับสีโอเมก้า และของแถมชิ้นนี้จะมีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย ใครซื้อก่อนได้ก่อน ZX Legacy Collection 

    นอกจากนี้ยังมีสินค้าของ Rockman Zero/ZX อย่างอื่นมาให้สาวกได้ซื้อไปเก็บสะสมกันด้วย โดยจะเป็นอะคริลิคอาร์ท 3 แบบ ขนาด A4 สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซด์ของ E-Capcom และมีกำหนดวางจำหน่ายและส่งสินค้าในวันที่ 23 มกราคม 2020 มีราคาภาพละ 4,536 เยนZX Legacy Collection 

ที่มา https://www.gamer.ne.jp/news/201908280016/ 
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้