Remothered: Broken Porcelain เกมสยองขวัญเอาตัวรอดเผยตัวอย่าง

Remothered: Broken Porcelain เกมสยองขวัญเอาตัวรอดเผยตัวอย่าง

สยองขวัญ

ผู้พัฒนา Stormind Games และผู้จัดจำหน่าย Modus Games ได้นำ Remothered: Broken Porcelain เกมเอาชีวิตรอดสยองขวัญภาคต่อของ Remothered: Tormented Fathers ไปเปิดตัวในงาน Gamescom 2019 และเกมนี้ก็มีกำหนดที่จะลงบน PC(Steam)/PS4/Xbox One/Nintendo Switch ภายในปี 2020

ตัวอย่างเปิดตัว Remothered: Broken Porcelain

หน้าร้านบน Steam
https://store.steampowered.com/app/1142390/Remothered_Broken_Porcelain/

    Remothered: Broken Porcelain จะมีการปรับปรุงรูปแบบการเล่น และแนวทางการดำเนินเรื่องที่จะทำให้ตัวละครดูมีชีวิตจริงๆ พร้อมด้วยฉาก Cinematics แบบ Real-Time ทางด้านเพลงประกอบก็จะได้คุณ Luca Balboni (Remothered: Tormented Fathers, Mine, Watch Them Fall) มาแต่งเพลงที่จะทำให้บรรยากาศภายในเกมดูมืดมน และองค์ประกอบเหล่านี้จะทำให้ความสยองขวัญของซีรี่ส์นี้เพิ่มขึ้นไปอีกระดับ และภาคนี้ก็สามารถเล่นได้สนุกทั้งผู้เล่นหน้าเก่าและหน้าใหม่

สยองขวัญ สยองขวัญ สยองขวัญ สยองขวัญ

     ในภาคนี้จะมีเรื่องราวเกิดขึ้นอยู่ในโรงแรม Ashmann Inn ที่มีความลึกลับพร้อมด้วยปริศนามากมาย และความลับเหล่านั้นก็ได้รับการปกป้องโดยผู้ล่าอันแข็งแกร่ง ที่ถูกจองจำอยู่ในห้วงกาลเวลาของสถานที่แห่งนี้ การที่จะเอาตัวรอดไปจากที่นี่จึงจำเป็นที่จะต้องใช้สิ่งของและสภาพแวดล้อมรอบตัว พร้อมด้วยการวางแผนที่ดี รู้ว่าควรซ่อนตอนไหน จังหวะไหนต้องหนีหรือต้องสู้ และเปลี่ยนจากผู้ที่ถูกล่าให้กลายเป็นผู้ล่า

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2019/08/20/92300.html
Arms

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้