เกม 18+ ติดท็อปเกมขายดีประจำเดือนบน Steam ถึง 2 เดือนติด

เกม 18+ ติดท็อปเกมขายดีประจำเดือนบน Steam ถึง 2 เดือนติด

18+

     หากใครติดตามข่าวหรือเป็นผู้ใช้งาน Steam โดยตรง ก็คงจะรู้กันดูว่า Steam ได้เปิดวางขายเกมแนว 18+ มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งนับได้ว่าเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์สายสว่างเจ้าแรกๆ ที่มีการขายเกมแนว 18+ พ่วงเข้าไปด้วย (ไม่นับพวกเว็บสายมืดเฉพาะทางที่ขายเกม 18+ อยู่แล้ว) แถมการนำเกมมาวางจำหน่ายก็ยังได้รับการการันตีโดยทาง Steam เองว่า เกมเหล่านี้ขายดีจนติดท็อปอีกด้วย!

18+

     Steam จะมีการจัดอันดับ Top Releases ประจำทุกๆ เดือน โดยเกมที่อยู่ในลิสต์นี้จะเป็นเกมที่ทำยอดขายได้สูงที่สุดหลังจากเปิดตัวในช่วง 2 สัปดาห์แรก โดยตั้งแต่เดือนมิถุนายนเราก็ได้เห็นเกม Koikatsu Party ซึ่งเป็นเกม 18+ จากค่าย ILLUSION ติดโผเข้ามาในลิสต์ด้วยเช่นกัน

18+

ติดท็อปเกมขายดีเคียงคู่กับเกมดังอย่าง Octopath Traveler กันเลยทีเดียว


     อีกทั้งในเดือนกรกฎาคมก็มีการจัด Top Releases กันอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ก็มีเกม 18+ ติดท็อปขายดีประจำเดือนถึง 2 เกม กันเลยทีเดียว นั่นก็คือ LOVE -Love Cube- และ CUSTOM ORDER MAID 3D2 It’s a Night Magic อีกด้วย

18+

     แม้ทางเวอร์ชั่น Steam จะไม่ได้จำหน่ายตัวเต็มแบบ 18+ โดยตรง (ตัดฉากฟีเจอร์ริ่งออก) แต่ถึงอย่างนั้นผู้ใช้งานก็สามารถเข้าไปโหลดแพตช์เสริมเพิ่มแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ แม้เราจะไม่เห็นยอดขายโดยตรง แต่ถ้ามองว่าเป็นเกมเข้าใหม่ที่ติด Top เกมขายดีตลอด ก็แสดงให้เห็นว่าผู้คนพร้อมที่จะอุดหนุนเนื้อหา 18+ มากขึ้น และมีแนวโน้มว่าเกมแนวนี้จะเข้ามาจำหน่ายใน Steam มากขึ้นเช่นกัน

18+

Source : Kotaku

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้