Pokemon Sword & Shield เผยท่าและไอเทมใหม่สำหรับสายแบตเทิล

Pokemon Sword & Shield เผยท่าและไอเทมใหม่สำหรับสายแบตเทิล

Sword & Shield

หลังจากผู้เล่นทั่วไปได้ชมสิ่งที่ตัวเองต้องการกันไปแล้ว ก็ถึงคราวสายโปเกมอนแบตเทิลที่จะได้รู้สิ่งใหม่ๆ จากในเกม Pokemon Sword & Shield บ้าง ซึ่งล่าสุดทาง Pokemon Official ก็ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ที่เผยท่าและไอเทมใหม่ในเกมที่จะช่วยให้โปเกมอนแบตเทิลมีมิติมากขึ้นแล้ว จะมีท่าอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

    คลิปฉบับภาษาญี่ปุ่น

    คลิปฉบับภาษาอังกฤษ

    จากในคลิปเราจะเห็นความสามารถใหม่ของมาตาโดกัสร่างภูมิภาคกาลาร์อย่าง “แก๊สเปลี่ยนแปลงทางเคมี (Neutralizing Gas)” ที่ทำให้ความสามารถของโปเกมอนในสนามหายไป, ไอเทมใหม่ที่ใช้ร่วมกับทริครูมอย่าง “รูมเซอร์วิส (Room Service)” ที่เมื่อใช้ท่าทริครูมแล้วโปเกมอนที่ถือไอเทมนี้จะมีความเร็วลดลงและไอเทมใหม่อย่าง “กระเป๋าหลบหนี (Eject Pack)” เมื่อโปเกมอนที่ถือไอเทมนี้มีค่าสเตตัสลดลงจะเปลี่ยนตัวออกทันที โปเมอนแบตเทิลสนุกขึ้นแน่นอน!!

Sword & Shield Sword & Shield
    และสำหรับระบบไดแมกซ์ (Dynamax) ของภาคนี้โปเกมอนที่ทำการไดแมกซ์อยู่จะไม่ติดสถานะชะงักจากท่าคู่ต่อสู้อีกด้วย ในจังหวะนั้นเราสามารถใช้ท่าประจำตัวของไดแมกซ์เล่นงานคู่ต่อสู้คืนได้ด้วย ซึ่งท่าของไดแมกซ์นั้นจะรุนแรงกว่าท่าปกติหรืออาจจะมีผลลัพธ์อื่น ๆ เช่น ท่าไดไอซ์ของมิโลคาลอส (Milotic) ที่สามารถทำให้สนามหิมะตกได้
Sword & Shield
    ส่วนระบบออนไลน์ Battle Stadium นั้นยังคงแบ่งเป็น Rank Battle และ Casual Battle โดยจะเพิ่มระบบระดับของผู้ที่เล่น Rank Battle เข้ามาแบ่งเป็นระดับ Beginner > Poke Ball > Great Ball > Ultra Ball และ Master Ball ซึ่งในภาคนี้จะไม่มี Triple Battle และ Rotation Battle มีแค่ Single Battle กับ Double Battle เท่านั้น
Sword & Shield Sword & Shield Sword & Shield Sword & Shield
    นอกจากนี้ยังมีระบบ Rental Team ที่เหล่าเทรนเนอร์สามารถยืมทีมของเทรนเนอร์คนอื่นที่เปิดให้เช่าได้ โดยทีมที่ยืมมาสามารถนำไปเล่นใน Rank Battle ได้ด้วย นอกจากนี้เราเองก็สามารถทำทีมเพื่อให้คนอื่นเล่นได้เช่นกัน
Sword & Shield

Pokemon Sword & Shield มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019   

ที่มา:https://www.gamespark.jp/article/2019/08/17/92188.html

TrunksTH

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้