Marvel Knights ทีมรวมฮีโร่ข้างถนนอาจได้ถูกสร้างเป็นหนังซีรีส์

Marvel Knights ทีมรวมฮีโร่ข้างถนนอาจได้ถูกสร้างเป็นหนังซีรีส์

ฮีโร่

แม้ The Defenders ของทาง Netflix นั้นจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรในการนำเอาเหล่าฮีโร่ข้างถนนจาก Marvel มารวมทีมกันทั้ง Daredevil, Iron Fist, Jessica Jones และ Luke Cage แต่ล่าสุดทางมันก็ได้มีข่าวคราวออกมาอีกแล้วว่าซีรีส์ฮีโร่ข้างถนนทีมใหม่จาก Marvel นั้นอาจจะกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาการสร้างแล้ว

โดยเป็นทาง Jeph Loeb หัวหน้าฝ่าย Marvel Television นั่นเองที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ถึงความเป็นไปได้ในการสร้างหนังซีรีส์ชุดใหม่ของทาง Marvel เพื่อออกฉายทางโทรทัศน์ โดยหนึ่งในไอเดียที่เขามีก็คือการสร้างฮีโร่จาก Marvel ที่ยังไม่เคยได้ปรากฏตัวออกมาก่อนหน้าซึ่งอยู่ในชุดคอมมิกส์ Marvel Knights ของ Marvel นั่นเอง โดยมันจะยังคงเป็นฮีโร่ข้างถนนเช่นเดียวกับ The Defenders

ฮีโร่

สำหรับซีรีส์ฮีโร่ Marvel ต่างๆ ของทาง Netflix นั้นค่อนข้างที่จะแน่นอนทีเดียวที่มันน่าจะไม่ได้ไปต่อแล้วด้วยการมาของ Disney+ ที่จะเปิดให้บริการในปลายปีนี้ แต่อย่างไรก็ดีทางช่อง ABC เองก็ยังมี Agent of SHIELD ที่จะออกฉายซีซันหน้าเป็นซีซันสุดท้าย และยังไม่รวมไปถึง Runaways และ Cloak & Dagger ของทาง Hulu อีกด้วย และ Ghost Rider และ Helstrom นั้นก็ยังมีแผนที่จะออกซีรีส์ของตัวเองในปีหน้าออกมาอีกด้วยเช่นกัน รวมไปถึง Blade ฉบับหนังที่ได้รับการรีบูตเป็นที่เรียบร้อย และยังมีข่าวลือเกี่ยวกับซีรีส์ Moon Knight ออกมาอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดทั้งปวงนี้มันก็อาจเป็นการปูทางไปสู่ซีรีส์อย่าง Marvel Knights ก็เป็นได้ซึ่งเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา : https://www.cbr.com/marvel-has-plans-for-more-street-level-superhero-shows-post-netflix/

Seihun

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้