MiNiTiger MNTG. ครีเอเตอร์ฝีมือขั้นเทพจากเกม Point Blank !

หากคุณเป็นคนที่เล่นเกมแนว FPS แล้วเครียดหรือเกิดอาการหัวร้อน ทีมงาน Online Station ขอแนะนำให้ลองรับชมคลิปการเล่นเกมแนว  FPS แบบฮาๆ ของช่อง MiNiTiger MNTH ดู รับรองว่าคุณจะหัวเย็นลงอย่างแน่นอน! และถึงแม้ว่าการเล่นของเขาจะเน้นฮา แต่มันก็แฝงไปด้วยเทคนิคมากมาย ดังนั้นนอกความสนุกแล้วคุณจะได้รับเทคนิคดีๆ จากเขาอีกแน่นอน! ถ้าพร้อมแล้วก็มาทำความรู้จักกับเขากันเลยกับช่อง MiNiTiger MNTH. ครีเอเตอร์สุดเทพจากเกม Point Blank

Online Station
 

เรามาทำความรู้จักกับ MiNiTiger MNTH. ครีเอเตอร์จากสังกัด Online Station กันดีกว่า!

MiNiTiger MNTH. หรือที่แฟนในช่องเรียกเขาว่า พี่เสือ เป็นครีเอเตอร์หนุ่มที่ทำคอนเทนท์เล่นเกม Point Blank เป็นหลัก ซึ่งเกม Point Blank นั้นก็เป็นหนึ่งในเกมแนว FPS ยอดนิยมของเกมเมอร์ชาวไทย! ซึ่งรูปแบบการเล่นในเกม Point Blank นั้นก็คือการที่ผู้เล่นจะต้องจัดการกับฝ่ายตรงข้าม โดยในแต่ละแมพนั้นก็จะมีเงื่อนการชนะที่แตกต่างกันออกไป เช่น เงื่อนไขการวางระเบิดเพื่อให้ได้รับชัยชนะ

แต่ด้วยความแข่งแกร่งของพี่เสือนั้น ไม่ว่าเงื่อนไขของแมพจะเป็นอย่างไรเขาก็สามารถที่จะเคลียร์และชนะฝ่ายตรงข้ามได้ แต่การเล่นแบบนี้มันธรรมดาเกินไป! ดังนั้นความมันส์และความสนุกที่แท้จริงของช่อง MiNiTiger MNTH. นั้น ก็คือการเข้าไปเล่นกับผู้เล่นที่เก่งและเป็นที่รู้จักในกลุ่ม community ของเกม Point Blank นั่นเอง! ซึ่งการเข้าไปร่วมเล่นของพี่เสือนั้นไม่ใช่การเข้าไปขอเล่นด้วยกันตรงๆ แต่เป็นการแอบเนียนใช้ไอดีสำรองหรือไอดีที่เลเวลไม่เยอะเข้าไปเล่นตามเกมต่างๆ และบางทีเขาก็แสดงความเกรียนในแบบที่บอกเลยว่าคุณจะได้รับความมันส์และฮาอย่างแน่นอน!

และนอกจากการเล่นกับคนเก่งๆ แล้ว พี่เสือ ก็ยังมีคอนเทนท์ที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างดี เช่น การเล่นซ่อนหาระเบิด และ การยิงถังระเบิดวัดดวงในเกม Point Blank ซึ่งจะฮาขนาดไหนนั้นคุณผู้อ่านต้องลองรับชมคลิปที่ทีมงาน Online Station แปะไว้ที่ด้านล่างได้เลยครับ 

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม Point Blank แบบฮาๆ โดย MiNiTiger MNTH.

ตัวอย่างคลิปการเล่นเกม Point Blank แบบฮาๆ โดย MiNiTiger MNTH.

โดยถ้าหากคุณผู้อ่านติดใจฝีมือสุดเทพของพี่เสือจากช่อง MiNiTiger MNTG. ก็สามารถติดตามเข้าได้ที่ลิงค์ด้านล่างได้เลย!

Youtuber : https://www.youtube.com/channel/UCpWgZFKWHIsgBPtWs-QgOtg
Facebook :  https://www.facebook.com/MiNiTigerMNTG02/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้