พาดู Sigma และ Reinhardt คู่หู Tank ใหม่ใน Overwatch จากครีเอเตอร์หนุ่ม KarQ

Sigma ฮีโร่สาย Tank ตัวใหม่ในเกม Overwatch ได้เข้ามาในเซิฟเวอร์ PTR ให้เพื่อนๆ ทดลองเล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้มีคนสนใจเข้าไปเล่นฮีโร่ตัวใหม่นี้กันมากมาย หนึ่งในนั้นคือครีเอเตอร์หนุ่มนามว่า KarQ ผู้ทำคลิปสอนเทคนิคการเล่นฮีโร่ต่างๆ

ซึ่งเขาไม่ได้เข้าไปเล่นเพื่อลองสกิลของ Sigma เฉยๆ เท่านั้น แต่ยังได้ทดลองหาแนวการเล่นให้เข้ากับฮีโร่อย่าง Reinhardt  อีกด้วย! โดยจะออกมาเป็นเช่นไร เพื่อนๆ มาติดตามกันได้เลยครับ!

Overwatch

KarQ ครีเอเตอร์หนุ่มผู้เป็นสตรีมเมอร์และนักทำคอนเทนต์ในสังกัด Toronto Defiant ทีมอีสปอร์ตเกม Overwatch จากแคนาดาที่ลงเล่นในรายการ Overwatch League ซึ่งเขามีชื่อเสียงในหมู่ผู้เล่นเกม Overwatch ด้วยการทำคลิปเป็นซีรีย์ลงในยูทูป ชื่อว่า 1 TIP for EVERY HERO หรือคลิปสอน 1 เทคนิคการเล่นของ 1 ตัวละคร เมื่อต้องสู้กับฮีโร่ต่างๆ ใน Overwatch แบบตัวต่อตัว (1v1) โดย KarQ มีผู้ติดตามใน Youtube แล้ว กว่า 300,000 คน ใน Twitch เองก็มีผู้ติดตามมากกว่า 78,000 คน และอีกช่องทางคือ Twitter ก็มีผู้ติดตามอีกกว่า 12,300 คน

ทั้งนี้ครีเอเตอร์ KarQ ได้ลงคลิปในช่องทาง Twitter ซึ่งเขาตัดไฮไลท์บางส่วนมาจากไลฟ์สตรีมเกม Overwatch ใน Twitch โดยเพื่อนๆ จะได้เห็นเขาใช้สกิลคลิกขวาของ Sigma ในการปล่อยโล่ออกไป ควบคู่กับเพื่อนของเขาที่เล่น Reinhardt ซึ่งมีการใช้สกิล E ในการพุ่งชาร์จไปข้างหน้า โดยโล่ของ Sigma มีผลทำให้ Reinhardt รับดาเมจจากศัตรูน้อยลง เลี่ยงการโดนสกิลฮุคของ Roadhog ระหว่างพุ่งเข้าใส่ และป้องกันสกิลจำพวก CC (Crowd Control) จากตัวละครต่างๆ เช่น สตั๊นจากระเบิดแฟลชของ McCree, การแฮงค์ของ Sombra หรือการ Knockback (ทำให้กระเด็น) ของ Doomfist เป็นต้น

ซึ่งโล่ของ Sigma เองสามารถรับผลจากการเพิ่มความเร็วของ Lucio ฮีโร่สาย Support ได้ ประจวบเหมาะกับการพุ่งของ Reinhardt ที่ได้รับผลเป็นปกติอยู่แล้ว ทำให้ Reinhardt พุ่งเข้าใส่ศัตรูได้เร็วขึ้น พร้อมมีโล่ของ Sigma คอยป้องกันดาเมจอีก เรียกว่าเป็นคู่หู Tank ที่น่ากลัวไม่น้อยเลยครับ!

นี่คือคลิปของครีเอเตอร์ KarQ ที่ทำการใช้สกิลโล่ของ Sigma เพื่อป้องกัน Reinhardt ไม่ให้โดนดาเมจต่างๆ เมื่อพุ่งใส่ศัตรูครับ

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับคู่หูฮีโร่ใหม่สาย Tank ใน Overwatch อย่าง Sigma และ Reinhardt ที่ครีเอเตอร์ KarQ นำมาเสนอให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน โดยเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากติดตามเทคนิคการเล่นฮีโร่ต่างๆ หรือสิ่งที่ควรรู้ในเกมเพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตามเขาได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ!

Youtube >> https://www.youtube.com/user/KarQGames

Twitch >> https://www.twitch.tv/karq

Twitter >> https://twitter.com/KarQGames

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้