Maser Gamer พาเล่นฆาตกร The Clown สุดโหดในเกม Dead by Daylight

Dead by Daylight เป็นเกมออนไลน์ยอดฮิตที่มีฝั่งผู้รอดชีวิตหรือเซอร์ไวเวอร์ทั้งหมด 4 คน ต้องทำการปั่นไฟและเปิดประตูเพื่อเอาชีวิตรอดจากฆาตกรสุดโรคจิต ที่จะมาไล่ล่าเซอร์ไวเวอร์ทุกคนไม่ให้รอดออกไปได้ อาจารย์เจ หรือ Maser Gamer เลือกหยิบหนึ่งในฆาตกรอย่าง The Clown มาเล่นและโชว์ให้คนดูได้เห็นถึงความโหดของฝั่งฆาตกรกัน! 

Dead by Daylight

Maser Gamer ครีเอเตอร์หนุ่มสังกัด Online Station ที่แฟนคลับรู้จักกันดีในฉายาว่า อาจารย์เจ ผู้มีฝีมือการเล่นเกมที่เก่งแบบไม่เป็นสองรองใคร พร้อมทั้งยังเป็นผู้มอบความบันเทิง ความสนุกในการเล่นเกมให้กับคนดูได้รับชมมาอย่างมากมาย เพราะแบบนี้เองทำให้มีผู้ติดตาม Maser Gamer ในช่องทางยูทูปไปแล้วมากกว่า 3,250,000 คน และช่องทางเฟสบุ๊คเองก็มีผู้ติดตามอยู่อีกกว่า 80,000 คน

โดยเพื่อนๆ สามารถกดติดตามอาจารย์เจทั้ง 2 ช่องทางตามลิงค์ด้านล่างได้เลยครับ!

Youtube: https://www.youtube.com/user/maser2145/  

Facebook: https://www.facebook.com/masergamerj

โดยในเกม Dead by Daylight มีฆาตกรที่โหดอยู่ตัวหนึ่ง ชื่อ The Clown หรือเรียกเป็นภาษาไทยว่า เจ้าตัวตลก ซึ่งมีความพิเศษตรงที่เขาจะมีขวดแก๊สพกติดตัวทั้งหมด 4 ขวด โดยเมื่อปาขวดแก๊สออกไปแล้ว จะเกิดเป็นควันแก๊สขึ้นมา ซึ่งถ้าเซอร์ไวเวอร์อยู่ในบริเวณกลุ่มแก๊สนี้ จะทำให้ฆาตกรสามารถรู้ตำแหน่งของเซอร์ได้ แถมทำให้เซอร์ติดสถานะสโลว์หรือเคลื่อนที่ได้ช้าลง และเกิดภาพเบลอขึ้นมาที่จอของผู้เล่นเซอร์ ทำให้ฆาตกรสามารถไล่ล่าเซอร์ไวเวอร์คนนั้นได้ง่ายยิ่งขึ้นนั่นเอง

นั่นทำให้อาจารย์เจ Maser Gamer เลือกที่จะเล่นฆาตกรอย่าง The Clown นี้ พร้อมทั้งใส่ Add-On เพิ่มไปอีก 2 อัน! เพื่อเพิ่มความสามารถของฆาตกรให้โหดมากยิ่งขึ้น คือ Add-On ที่มีชื่อว่า นิ้วก้อยคนผมแดง (Redhead’s Pinky Finger) เป็น Add-On ที่ทำให้เมื่อฆาตกรปาขวดแก๊สโดนตัวของเซอร์ไวเวอร์เข้า จะมีผลทำให้ฆาตกรสามารถฟันเซอร์ให้ล้มหรือนอนลงได้ภายในการฟันทีเดียว ถึงแม้เซอร์คนนั้นจะไม่บาดเจ็บอยู่เลยก็ตาม

Dead by Daylight

และ Add-On อีกอันที่ Maser Gamer ใส่มา คือ ขวดเหล้ายินถูกๆ (Cheap Gin Bottle) เป็น Add-On ที่เพิ่มจำนวนขวดแก๊สให้ฆาตกรถือเพิ่มได้อีก 2 ขวด รวมเป็นทั้งหมด 6 ขวด เรียกว่าเป็นคอมโบ Add-On ที่เสริมความโหดให้กับฆาตกร The Clown เป็นอย่างมากเลยครับ!

Dead by Daylight

โดยเหตุการณ์การไล่ล่าเซอร์ไวเวอร์ด้วยฆาตกร The Clown ของ Maser Gamer นั้นเพื่อนๆ ก็สามารถรับชมคลิปการเล่นเกม Dead by Daylight ของเขาได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

เป็นอย่างไรครับ สำหรับการเล่นฆาตกร The Clown สุดโหดของ Maser Gamer เพื่อนๆ ที่เล่นฆาตกรตัวนี้อยู่แล้ว สามารถนำชุดคอมโบ Add-On ที่อาจารย์เจเลือกใส่นี้ไปใช้ในการไล่ล่าเซอร์ไวเวอร์กันได้นะครับ และเพื่อนๆ คนไหนที่มีเทคนิคหรือวิธีการเล่นฆาตกรหรือเซอร์ไวเวอร์ในเกม Dead by Daylight เพิ่มเติม สามารถพิมพ์คอมเม้นกันมาได้ที่ใต้โพสต์นี้เลยครับ!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้