PRIMKUNG ครีเอเตอร์สาย Talk Show กับ เรื่องเล่าสุดฮาที่ไม่ควรพลาด

PRIMKUNG ครีเอเตอร์สาย Talk Show กับ เรื่องเล่าสุดฮาที่ไม่ควรพลาด!

PRIMKUNG

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังรู้สึกเบื่อๆ ว่างๆไม่มีอะไรทำ หรือกำลังอยากหาเรื่องราวสนุกสนานต่างๆฟัง เพื่อผ่อนคลายสมองกันอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะฟังจากที่ไหนดี ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับ PRIMKUNG ครีเอเตอร์สาย Talk Show กับ เรื่องเล่าสุดฮาที่ไม่ควรพลาด!

PRIMKUNG

PRIMKUNG เป็นครีเอเตอร์สังกัด Online Station ที่ทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการเล่าเรื่องราวต่างๆ ทั่วไป ที่มีทั้งความตลก และแทรกข้อคิดต่างๆ ให้กับคนดู โดยเป็นที่รู้จักกันบน Youtube จากคลิปการเล่าประสบการณ์ที่ตัวเขาได้เป็นทหารเกณฑ์

ในปัจจุบันนั้น PRIMKUNG มีคอนเทนต์ออกมาใหม่อยู่เรื่อย แต่คอนเทนต์ที่น่าสนใจในขณะนี้นั้นก็คือ เฉี๊ยบ เฉียบ และ “พักสมองกับน้องปริม” ที่สร้างความฮาท้องแข็งกับคนดู จนตอนนี้ช่อง PRIMKUNG มียอด Subscribe บน Youtube ทะลุ 1 ล้านซับแล้วในตอนนี้ 
นอกจากการเล่าเรื่องและคลิปสุดฮาแล้ว PRIMKUNG ยังได้ทำคลิปการเล่นเกม Garena Speed Drifters เกมขับรถบนมือถือให้เพื่อนๆได้ดูกันอีกด้วยสามารถดูได้ที่ด้านล่างนี้เลย

เพื่อนๆ สามารถรับชมตัวอย่างผลงานของ PRIMKUNG ได้ที่ด้านล่างได้เลย

บันทึกทหารน้อย เป็นการเล่าเรื่องประการณ์ในการเป็นทหารเกณฑ์ของ PRIMKUNG ที่ได้เล่าให้คนที่ไม่เคยเจอนั้นได้รู้จักกับชีวิตการเป็นทหารเกณฑ์ไทยว่าไม่ได้โหดร้ายอย่างที่คิด

และหนึ่งในคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมในตอนนี้นั้นก็คือ เฉี๊ยบ เฉียบ เป็นการดูคลิปแปลกๆ ฮาๆ ทั่วโลกโซเชี่ยลจากแฟนๆ ในช่องที่ส่งกันเข้ามา  

“พักสมองกับน้องปริม” เป็นคอนเทนต์ที่ ฮาๆ สบายๆ พักสมองไปกับมุขต่างๆ บนโลกโซเชี่ยลกับ PRIMKUNG

นอกจากคลิปด้านบนแล้ว PRIMKUNG ยังมีการทำคลิปอื่นๆ อีกด้วย เช่น คลิปการอ่านคอมเม้นโดนๆ ตามกระทู้ต่างๆ, คลิปการเล่นเกม Garena Speed Drifter และคลิป Vlog ทั่วไป

คิดได้ว่าเพื่อนๆ ต้องรับความฮาจนขำท้องแข็งกับทุกคลิปของ PRIMKUNG ครีเอเตอร์สาย Talk Show กับ เรื่องเล่าสุดฮาที่ไม่ควรพลาด! หวังว่าจะชอบใจกับทุกคนนะครับ

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่อยากติดตามผลงานเพิ่มเติมของ PRIMKUNG สามารถติดตามได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลยครับ
Youtube ช่อง PRIMKUNG > www.youtube.com/user/Puckawut
Facebook เพจ Primkung > www.facebook.com/CH.primkung 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้