เล่น Overwatch อย่างไรไม่ให้หัวร้อน กับครีเอเตอร์หนุ่มสายใจเย็น Harbleu

เล่น Overwatch อย่างไรไม่ให้หัวร้อน กับครีเอเตอร์หนุ่มสายใจเย็น Harbleu

ครีเอเตอร์หนุ่มสายใจเย็น Harbleu

เพื่อนๆ เคยเล่นเกม Overwatch แล้วต้องเจอกับสิ่งที่ทำให้หัวร้อนหรือไม่ครับ? ทั้งเพื่อนร่วมทีมที่เล่นได้ไม่ถูกใจ หรือตัวเราเองเล่นผิดพลาดจนทำให้ทีมแพ้ เป็นต้น ซึ่งเพื่อนๆ สามารถลดอาการหัวร้อนหรือความโมโหลงได้ ด้วยการหยุดเล่นเกมสักพัก แล้วไปรับชมแนวทางการเล่นของครีเอเตอร์สักคนที่ผ่านเรื่องเหล่านี้มาแล้วนั่นเองครับ

โดยในวันนี้ทาง Online Station จะมาแนะนำให้รู้จักกับครีเอเตอร์ไลฟ์สตรีมเกม Overwatch ที่มีการควบคุมอารมณ์ได้ดีเป็นอย่างยิ่ง บวกกับฝีมือการเล่นที่จัดว่าเก่งในระดับนึง เขาผู้นั้นก็คือ Harbleu

ครีเอเตอร์หนุ่มสายใจเย็น Harbleu

Harbleu เป็นเพจของครีเอเตอร์หนุ่มเชื้อสายอเมริกัน มีชื่อจริงว่า Anthony Ballo โดยเขานั้นมักจะไลฟ์สตรีมเกม Overwatch บนแพลตฟอร์ม PC เป็นหลัก ซึ่งเขาจะมาไลฟ์บน Twitch ให้ได้ดูกันประมาณ 4 – 5 วันใน 1 อาทิตย์ และจะเริ่มสตรีมในช่วงสายๆ ตามเวลาบ้านเรา และ ณ ตอนนี้มีผู้ติดตามในช่องทางทวิชไปแล้ว กว่า 230,000 คน ทั้งนี้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปติตดามการไลฟ์ของคุณพี่เขาได้ที่ Twitch : harbleu

โดยสิ่งที่ทำให้ครีเอเตอร์อย่าง Harbleu มีความน่าสนใจและแตกต่างจากคนอื่นๆ ก็คือ เขามีสไตล์การเล่นเกม Overwatch ที่ใจเย็นประดุจน้ำแข็ง! เขานั้นจะไม่แสดงอาการหัวร้อนออกมาให้เห็นมากนักเวลาเจออะไรที่ไม่ถูกใจ เช่น เพื่อนในทีมไม่ช่วยกันเล่น หรือตัวเขาเล่นผิดพลาด เป็นต้น ซึ่งบางทีเจ้าตัวยังแอบหลุดขำกับจังหวะที่ตัวเองทำผิดพลาดด้วยซ้ำ (ตามในคลิปด้านล่าง) เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นจุดนึงของคุณพี่ Harbleu ที่เพื่อนๆ น่าเอาเป็นตัวอย่างในการเล่นเกมครับ

แต่ใช่ว่าคุณพี่ Harbleu จะมีดีแค่ความใจเย็นในการเล่นเพียงเท่านั้น เขายังมีฝีมือในการเล่น Overwatch ที่เก่งคนนึงในวงการเช่นกัน โดยเขาเคยไต่แรงค์ขึ้นไปสูงสุดถึงอันดับ 9 ของผู้เล่นทั่วโลกมาแล้ว (ชมได้จากในคลิปไลฟ์สตรีมด้านล่างนี้) ซึ่งฮีโร่ที่เขาใช้ในการไต่แรงค์เป็นหลักนั้น เป็นฮีโร่ในตำแหน่ง Tank ซึ่งตัวละครที่เขาเล่นถนัดมากที่สุดคือ Roadhog, Zarya และ Wrecking Ball นั่นเองครับ

ถือว่าเป็นครีเอเตอร์ไลฟ์สตรีมเกม Overwatch ที่น่าสนใจมากๆ คนนึงเลยนะครับ สำหรับคุณพี่ Harbleu แถมทำให้ได้ข้อคิดที่ว่า การจะเล่นเกม โดยเฉพาะเกมที่ต้องเล่นกันเป็นทีมร่วมกับผู้อื่น สิ่งที่เพื่อนๆ ควรคำนึงเป็นหลักคือทีมเวิร์กและความใจเย็น ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้เพื่อนๆ สามารถผ่านสถานการณ์ต่างๆ ไปได้ หรือถ้าทำยังไงก็ยังหัวร้อน มาเปิดดูคลิปคุณพี่เขากันดีกว่าครับ โดยสามารถติดตามกันได้ที่ช่องทางด้านล่างนี้เลย!

Twitch : harbleu

Youtube : Harbleu

Twitter : harbleuow

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้