คุณยายวัย 82 ปีเคลียร์เกม The Legend of Zelda ใช้เวลาถึง 755 ชั่วโมง

คุณยายวัย 82 ปี เคลียร์เกม The Legend of Zelda โดยใช้เวลาถึง 755 ชั่วโมง!

    ไม่นานมานี้ที่เว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ใช้บัญชีชื่อ millerischris ออกมาโพสต์ถึง คุณยายวัย 82 ปี ที่ใช้ชื่อว่า GramieGreat เกี่ยวกับการที่คุณยายสามารถเคลียร์เกม The Legend of Zelda Twilight Princess ของเครื่อง Wii โดยใช้เวลาเล่นไปทั้งหมด 755 ชั่วโมง!!! จากการช่วยเหลือของหลานและ Youtube ในที่สุดการเดินทางอันยาวนานกว่า 5 เดือนของคุณยาย GramieGreat ก็จบลงแล้ว

The Legend of Zelda

    จุดกำเนิดของคุณยาย GramieGreat นั้น คุณ millerischris ได้บอกว่าคุณยายของเขาเริ่มเล่นเกมนี้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2018 และในสมัยเครื่อง Super Famicom นั้นคุณยายเองก็เคยเล่นเกม The Legend of Zelda: A Link to the Past มาก่อน (ปัจจุบันก็ยังเก็บไว้อยู่!) ทำให้เมื่อเห็นเกม The Legend of Zelda Twilight Princess ของเครื่อง Wii คุณยายเลยรู้สึกชอบ จึงตัดสินลงมือเล่นเอง และใช้เวลาถึง 755 ชั่วโมง

The Legend of Zelda

    ปัจจุบันคุณยายกำลังจะเล่นภาคต่อไปนั่นก็คือ The Legend of Zelda Breath of the Wild บนเครื่อง Nintendo Switch แต่เนื่องจากระบบนั้นค่อนข้างต่างจากภาคเก่าคุณ millerischris จึงกังวลว่าคุณยายของเขาอาจจะไม่ชิน แต่จากคำแนะนำของเพื่อน ๆ ในเว็บ Reddit ถ้าหากว่าผ่านภาค Twilight Princess แล้วล่ะก็เล่นภาคนี้ได้แน่นอน

The Legend of Zelda

คอมเมนท์บางส่วนจากชาวเว็บ Otakomu ที่มีต่อคุณยายหลังเล่น The Legend of Zelda 

    “สุดยอด”

    “โคตรเท่!”

    “ข่าวช้าไปเยอะเลยนะ”

    “จะคุณยายที่ไหนก็ใช้เวลาเยอะทั้งนั้นแหละ เพราะยังไงต้องมีหลับกันบ้าง”

    “ดูท่าทางเล่นสนุกกว่าชาวบ้าน”

    “เล่นวันละ 5 ชั่วโมง ฮ่า ๆ  มีจิตแข็งขนาดไหนล่ะเนี่ย”

    “เคลียร์ได้ก่อนสิ้นใจดีจังเลยน้า”

    “ดูน่าจะเป็นความทรงจำที่ดีกว่าประสบการณ์ทั้งหมดในชีวิตที่ผ่านการได้สร้างความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตตอน 82 ปีเนี่ยสุดยอดมาก”

    “ไม่ใช้สูตรและหาบทสรุปเองเนี่ย เล่นจริงเองคง 70% ได้”

สุดยอดไปเลยคุณยาย!!

ที่มา: http://otakomu.jp/archives/18792075.html
TrunksTH
 

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้