Nintendo เปิดตัว Switch Lite สำหรับ Gamer สายพกพาโดยเฉพาะ

Nintendo เปิดตัว Switch Lite สำหรับ Gamer สายพกพาโดยเฉพาะ

     หลังจากมีข่าวลือมาได้สักพัก สำหรับเครื่อง Nintendo Switch ในรูปแบบที่เหมาะกับการพกพามากยิ่งขึ้น ซึ่งงานนี้ก็ไม่ต้องลือให้เสียเวลากันอีกต่อไป เพราะทาง Nintendo ได้เปิดตัวเครื่องเกมพกพาล่าสุดอย่าง Nintendo Switch Lite ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการความคล่องตัวในการพกเครื่องเกมออกไปเล่นมากกว่าเดิม

Nintendo Switch Lite

     Nintendo Switch Lite นั้นถูกออกแบบมาสำหรับผู้เล่นที่ต้องการความคล่องตัวในการพกพามากขึ้นโดยเฉพาะ ดังนั้นตัวเครื่องจึงมีขนาดเล็กกว่าเครื่อง Nintendo Switch ปกติเล็กน้อย นอกเหนือจากนี้ในส่วนของ Joycon ก็จะถูกเชื่อมติดกับตัวเครื่องเลย รวมถึงมีการปรับเปลี่ยนปุ่มบังคับทิศทางแตกต่างกับ Joycon เล็กน้อย และด้วยความที่จอยผสานเข้ากับเครื่อง ทำให้ระบบสั่นและโมชั่นเซนเซอร์ถูกถอดออกเช่นกัน

Nintendo switch lite

     อีกสิ่งหนึ่งที่ Nintendo Switch Lite ไม่สามารถทำได้ก็คือ ความสามารถในการเชื่อมต่อกับ TV เพราะเครื่องนี้ถูกออกแบบมาสำหรับใช้พกพาโดยเฉพาะ ดังนั้นจึงตัดฟังค์ชั่นในส่วนนี้ออกไปนี่เอง

Nintendo Switch Lite

     ในส่วนของราคา Nintendo Switch Lite ตอนนี้จะอยู่ที่ 200$ หรือประมาณ 6,000 กว่าบาท ซึ่งถูกกว่า Nintendo Switch แบบปกติราว 3,000 บาท ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่ไม่คิดจะใช้ Nintendo Switch ในการต่อกับจอทีวีอยู่แล้ว โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ลิงค์นี้เลย nintendo

Nintendo Switch Lite

Nintendo Switch Lite

Source : nintendo/switch lite-Nintendo Switch Lite

True Super Fiber Gamer Pro Pack

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้