รวม 5 เกมลดราคาหน้าซื้อช่วง Steam Summer Sale วันแรก!

Steam

Steam Summer Sale หรือ Steam Grand Prix Summer Sale นั้นเป็นเทศกาลลดราคาเกมบน Steam ที่เชื่อว่าเหล่าเกมเมอร์สายเลือด PC ต่างตั้งหน้า ตั้งตารอคอยมานานแสนนาน ซึ่งในเทศกาลลดราคาเกมในครั้งก็จะจัดขึ้นถึงวันที่ 10 กรกฏาคม 2562 ซึ่งในแต่ละวันทาง Steam เขาก็จะมีเกมลดราคาที่เป็นไฮไลน์ประจำวัน โดยในวันแรกของเทศกาลนี้มีเกมไหนที่ลดราคาน่าซื้อกันบ้าง ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ 

Assassin’s Creed Odyssey 
ราคา:
900 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

โดยส่วนตัว Assassin’s Creed Odyssey นี่คือเกมที่ดีที่สุดในซีรี่ส์นี้เลยก็ว่าได้ครับ ในภาคนี้ตัวเกมมีความลุ่มลึกทั้งในส่วนของเนื้อเรื่องและเกมเพลย์ รวมถึงภารกิจหลัก-รองที่น่าสนใจและทำออกมาได้อย่างดี เรียกว่าเป็นเกม Action-RPG แบบเต็มรูปแบบ แถมตัวเกมยังมีการอัพเดตอย่างต่อเนื่อง ผมนี่โดนเกมนี้ดูดเวลาไปกว่า 130 ชั่วโมงแล้วละ ใครที่ชื่นชอบเกมในซีรี่ส์ Assassin’s Creed นี่คือภาคที่คุณควรต้องหามาเล่นให้ได้ครับ


 

Devil May Cry 5 
ราคา:
883.74 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

ภายในเกมโดยเราจะได้พบกับตัวละครคุ้นหน้าคุ้นตาหลายตัวอย่าง Nero และ Dante ซึ่งตัวละครหลักๆ ที่เราจะได้เล่น คือพ่อหนุ่ม Nero ที่ต้องเสียแขนข้างหนึ่งไปด้วยเหตุผลบางอย่าง นอกจากนี้ เรายังจะได้เจอตัวละครใหม่อย่าง V รวมถึง Nico สาวผู้ช่วยของเราที่จะคอยสร้างอุปกรณ์หลายๆ อย่างให้กับเราด้วย ตัวเกมได้รับเสียงตอบรับและคะแนนรีวิวที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์อีกด้วย


ASTRONEER 
ราคา:
336.75 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

ASTRONEER คือเกมแนวผจญภัยเอาชีวิตรอดในอวกาศสุดอินดี้ของทีมพัฒนาอย่าง System Era Softworks ผู้เล่นจะได้ไปสำรวจบนดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง โดยเริ่มต้นตั้งแต่ค้นหาแหล่งทรัพยากรทั้งบนดินและใต้ดิน จากนั้นนำทัพยากรที่ได้มาสร้างฐานผลิตอุปกรณ์และรังสรรค์เทโนโลยีต่างๆ ทั้งนี้ตัวเกมยังรองรับระบบการเล่นแบบออนไลน์ Co-op อีกด้วยครับ


 

Two Point Hospital 
ราคา:
394 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

Two Point Hospital จะเป็นแนว Simulation ที่ผู้เล่นสามารถออกแบบสร้างโรงพยาบาล, จัดสรรทรัพยากรฝ่ายบุคคล, วิจัยและค้นคว้าการรักษาโรคภัยต่างๆ, ขยายองค์กรหรือขยายธุรกิจเพื่อแข่งขันกับโรงพยาบาลคู่แข่ง หรือแข่งขันหรือร่วมมือกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย


 

Prey
ราคา:
495 บาท
กดซื้อ: store.steampowered.com

Steam

เนื้อเรื่องภายในเกมจะกล่าวถึงโลกอนาคตในปี 2032 คุณจะได้รับบทเป็น Morgan Yu ผู้อาศัยอยู่บน Talos I สถานีอวกาศขนาดยักษ์ พร้อมเผชิญหน้ากับเหล่าเอเลี่ยนที่มาบุกจู่โจม ตัวเกมจะมีภารกิจหลักและรองให้เลือกทำ ถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนว FPS ที่น่าสนใจทีเดียวครับ


 

Steam

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของ Steam Grand Prix Summer Sale ได้เพิ่มเติมที่ลิงค์ https://store.steampowered.com/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้