Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร เปิด OBT พรุ่งนี้แล้ว! พร้อมโค้งสุดท้าย Pre-Register รับไอเทมฟรี


Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร สร้างจากนวนิยายจีนกำลังภายใน จากปลายปากกา กิมย้ง สู่เกม Action MMORPG สุดมันส์!! จาก PlayPark.com เหล่าจอมยุทธ์พร้อมแล้วหรือยัง? ที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ท่องยุทธภพครั้งใหม่กับสุดยอดเกมกำลังภายในแห่งศตวรรษ Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ OBT 26 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่เคยเข้าร่วมทดสอบช่วง CBT ที่ผ่านมา สามารถใช้ Client เกมตัวเดิมเข้าเล่นเกมช่วง OBT ต่อได้เลย ส่วนจอมยุทธ์หน้าใหม่ท่านใดที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดและติดตั้งเกม สามารถดาวน์โหลดเกมได้ที่ด้านล่างนี้


ดาวน์โหลดเกมคลิก! >> http://bit.ly/2YIAVfJ

นอกจากนี้ Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร ยังเตรียมกิจกรรมมากมายต้อนรับการเปิด OBT มาให้เหล่าจอมยุทธ์ได้ร่วมสนุกรับรางวัลกันแบบจุใจ สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ http://bit.ly/2J6Mqr0 พร้อมประกาศโค้งสุดท้าย Pre-Register ท่านใดที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถลงทะเบียนได้ถึงวันเปิดให้บริการเกมอย่างเป็นทางการ เพื่อรับไอเทมไปใช้ฟรีเมื่อเปิดเกมช่วง OBT เพิ่มเติมคลิก http://bit.ly/2Vtif6v  

ลงทะเบียน Pre-Register คลิก! >> http://bit.ly/2Vtif6v

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกม Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร ได้ที่เว็บไซต์ Swordsman.playpark.com หรือที่ Facebook PlayPark Swordsman TH

WEBSITE ▶ https://swordsman.playpark.com
FACEBOOK ▶ www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/
YOUTUBE ▶ www.youtube.com/PlayparkTV
LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้