5 ฮีโร่ที่น่าเล่นสาย Special ใน Lost Saga

มาแล้วกับ 5 ฮีโร่สาย Special ของเกม Lost Saga โดยสายนี้จะเป็นอีกหนึ่งสายที่ได้รับความนิยมกันเป็นส่วนใหญ๋ เพราะมีทักษะที่แปลกกว่าสายอื่นๆ และมีความสามารถที่เก่งแบบบอกไม่ถูก บางตัวในสายนี้ก็จะดีก็ไม่ดี จะสุดก็ไม่สุดสักทาง หรือไม่ก็ มันก็ไปได้สุดทุกทางเลย โดยจะเป็นอย่างไรเราลองไปรับชมกันได้เลยครับ

Devil

 

จุดเด่น
Devil เป็นหนึ่งในฮีโร่ที่เรียกได้มากกว่า Top แต่เป็น God Tier ในแพทซ์นี้เลยก็ว่าได้ ด้วยความสามารถที่สามารถกำจัดศัตรูได้ด้วยลูกไฟปีศาจ ซึ่งทำดาเมจเป็นเป็นหมู่ กระจายใส่ศัตรูพร้อมทำให้ศัตรูล้มได้ทันที ทำให้สามารถทำดาเมจก่อกวนได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเป็นฮีโร่เพียงไม่กี่ตัวในตอนนี้ทำดาเมจแบบหมู่ บนกลางอากาศได้แถมดาเมจก็แรงอีกด้วย จึงทำให้ไม่ค่อยมีตัวไหนที่สามารถขัดการโจมตีเค้าได้ในตอนนี้ครับ นับว่าเป็นตัวที่ผู้เล่นใหม่ก็ควรมีติดคลังไว้ด้วยเลยครับ

จุดด้อย
แม้ว่า Devil จะเก่งในเรื่องการทำดาเมจหมู่ แต่ในทางกลับกัน ก็ยังไม่มีความสามารถในการทำคอมโบสักเท่าไหร่ จริงอยู่ที่มีคอมโบที่แรงมากๆ แต่มันใช้งานได้ลำบาก ต้องควบคุมทิศทางการเคลื่อนที่และการโจมตีให้ดี ถึงจะทำคอมโบนี้ได้ และเนื่องด้วย Devil นั้นจะเก่งกับฮีโร่ที่อยู่บนพื้นดินเป็นส่วนใหญ่ เลยทำให้ในอนาคต Devil อาจจะหาจุดยินได้ลำบากขึ้นครับ แต่ในตอนนี้ Devil ยังคงถือว่าเป็น God ในแพทซ์นี้จริงๆครับ

คะแนน 8.5/10


Vampire

จุดเด่น
Vampire นั้นถือว่าเป็นอีก 1 ตัวที่อยู่ในเหนือกับคำว่า God Tier อีก แต่ว่ามันเป็นถึง No.1 ของเซิร์ฟเวอร์ในตอนนี้เลย เป็นที่เก่งที่สุดในเกมในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เนื่องด้วยความสามารถ Special Attack ที่สามารถคอมโบศัตรูเพื่อทำดาเมจได้อย่างรุนแรงเหลือเกิน สามารถทำคอมโบ Infinite Combo ได้ในตอนนี้ มีความคล่องตัวสูง  การทำคอมโบกลางอากาศ ทำให้ศัตรูติด Fall Damage ได้อีก นับว่าเป็นฮีโร่ที่โครตจะครบเครื่องแบบไม่มีข้อเสียเลยทีเดียว รับรองซื้อตัวนี้ เล่นได้ยันแพทซ์ฮีโร่ล่าสุดที่อัพเดทเข้าเกาหลีเลยทีเดียว ลืมไปอีกอย่าง Weapon Skill ของเป็นสกิลที่ดีที่สุดในเกมในตอนนี้อีกด้วย ดาเมจแรงมาก ทำดาเมจเป็นหมู่ ดูดเลือดได้อีก ครบเครื่องที่สุด

จุดด้อย
จุดด้อยของ Vampire ในตอนนี้ ต้องบอกได้เลยว่าไม่มีเลย จะมีเพียงแค่ในอนาคตเท่านั้นที่ Vampire จะโดนปรับสมดุล หรือเรียกง่ายๆ โดนเนิฟ นั้นเอง โดยอนาคตจะเป็นอย่างไร ผมไม่ขอบอกนะครับ รอติดตามได้ที่หน้าเว็บหลักเลยครับ 

คะแนน 9.5/10


Project K

จุดเด่น
Project K เป็นฮีโร่อีกหนึ่งตัวที่สามารถปั่นศัตรูภาคพื้นดินได้ดีพอสมควร ด้วยทักษะการโจมตีหมู่ที่สามารถทำลายไฟท์ศัตรุได้เป็นอย่างดี แถมยังมีท่า Special Attack ที่สามารถต่อคอมโบเพื่อทำดาเมจใส่ศัตรุได้ดีอีกด้วย แถมยังเป็นฮีโร่ที่เล่นง่าย นับว่าเป็นฮีโร่อีก 1 ตัวที่น่าเล่นพอสมควร

จุดด้อย
ข้อเสียส่วนใหญ่จะอย่างที่การโจมตีที่มีความสามารถในการโจมตีที่ยังดูช้า และใช้เวลาในทำคอมโบนานพอสมควร และจะต่อสู้กับฮีโร่ที่อยุ่บนกลางอากาศได้ลำบาก แม้ว่าจะมีทักษะการโจมตีกลางกาศที่กว้างพอตัวอยู่ก็ตาม 

คะแนน 7/10


Demon Thief

จุดเด่น
Demon Thief เป็นฮีโร่ที่เล่นง่าย สามารถทำให้ศัตรูตกเหวได้เป็นอย่างดี สามารถทำคอมโบได้หลายฮิต เป็นตัวที่ทักษะการโจมตีนั้นเยอะพอสมควร แต่ทุกการโจมตีนั้นใช้งานได้ทุกท่า มีทักษะการเปิดจังหวะที่ดี มีท่า Special Attack เป็นทักษะที่สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ แถมยังมีทักษะการโจมตี Fake Attack ที่สามารถโจมตีหลอกศัตรูได้ และเป็นเพียงตัวเดียวในเกมในตอนนี้ที่มีทักษะการโจมตีหลอกได้ 

จุดด้อย
ข้อเสียส่วนใหญ๋จะอยู่ที่ทักษะในการทำคอมโบที่ต้องใช้พื้นที่ในการทำคอมโบเยอะพอสมควร หากเจอแมพที่เล็กๆ จะทำให้ Demon Thief นั้นไม่สามารถแสดงคอมโบได้อย่างประสิทธิ์ภาพมากนัก และทักษะในการเปิดการโจมตีนั้นมีโอกาสโดนยากพอสมควร ส่วนตัว Demon Thief เป็นตัวที่เล่นง่ายก็จริง แต่ทว่ามันก็เป็นตัวที่ดูไปจะไปไม่สุดสักทาง จะดีตรงนี้ก็ไม่ใช้ จะเล่นได้ก็ไม่เชิง เป็นตัวที่สมดุล ครึ่งๆ กลาง ไม่เก่ง แต่ก็ไม่ได้อ่อนจนเกินไปครับ

คะแนน 7/10


Dragon Rider

จุดเด่น
Dragon Rider เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่มีความสามารถในการทำลายไฟท์ได้ดี สามารถบุกทะลุทะลวงแนวหลังได้เป็นอย่างดี ด้วยทักษะ Special Attack ที่มี บัพคงกระพัน ซึ่งบัพนี้จะทำให้ Dragon Rider นั้นไม่ติดสถานะ จึงทำให้สามารถทะลุทะลวงไปแนวหลังได้เป็นอย่างดี สามารถแก้ทางพวกฮีโร่สาย Ranged เช่น Devil Ranger Musketeer ที่อยู่ในแนวหลังนั้นเองครับ มันเป็นตัวที่เล่นง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่เลย

จุดด้อย
ข้อเสียคงจะเห็นกันชัดๆอยู่แล้วว่า บัพคงกระพัน ที่แม้จะไม่โดนสถานะ แต่เลือดของเราก็ยังลดอยู่ดี จึงกลายเป็นว่า เวลาเราบุกไปล้วงแนวหลัง แล้วพลาดโดนการโจมตีแรงๆขึ้นมา เราอาจจะเสียเลือดเพื่อไปล้วงตัวหลังมากจนเกินไปนั้นเองครับ ทักษะการโจมตีนั้น ก็ยังดูเป็นพื้นฐานธรรมดาจนเกินไป ไม่มีคอมโบ หากไม่อัพสเตตัส Def เยอะๆละก็ เข้าไปไม่กี่วินาที กลับมาเลือดอาจจะหายไปครึ่งหลอดเลยก็ได้ครับ 5555

คะแนน 7/10


เป็นยังไงกันบ้างสำหรับการแนะนำฮีโร่สาย Special โดยสายนี้จะเน้นการโจมตีพิเศษซึ่งเป็นจุดเด่นที่ชัดเจนเป็นหลัก สำหรับครั้งหน้าจะมาแนะนำฮีโร่ตัวอะไร อย่างลืมติดตามกันด้วยนะครับ ><

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้