อาจารย์เจ Maser Gamer เผยวิธีล่าแอร์ดรอปที่ถ้ำปริศนาใน PUBG Mobile

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนอาจจะยังไม่ทราบกันว่า ในเกม PUBG Mobile มีสถานที่ลับและปริศนาอย่างถ้ำแอร์ดรอปซ่อนตัวอยู่ ซึ่งถ้ำแห่งนี้สามารถเจอได้ที่ไหน มีวิธีการเข้าไปในถ้ำได้อย่างไร และในถ้ำจะมีของอะไรให้ฟาร์มบ้าง วันนี้อาจารย์เจ Maser Gamer จะมาคลายทุกข้อสงสัยของทุกคนกันครับ

ทั้งนี้ Maser Gamer เป็นครีเอเตอร์ผู้มีฉายาอันเลื่องชื่อว่าอาจารย์เจ ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งครีเอเตอร์จากสังกัด Online Station ผู้เพียบพร้อมด้วยฝีมือในการเล่นเกมและเอนเตอร์เทนคนดูที่ไม่เป็นสองรองใคร แถมยังมีเอกลักษณ์ประจำตัวคือ ความเป็นตัวของตัวเองในการแคสเกม บางครั้งก็โวกเวกโวยวายบ้างไปตามอารมณ์ของเกม แต่บางครั้งก็มาในมาดเข้มหล่อๆ

โดยผลงานการแคสเกมก็มีให้รับชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Dead By Daylight, GTA V, PUBG และเกมอื่นๆ ที่เป็นกระแส ณ ขณะนั้น ซึ่งในตอนนี้อาจารย์เจมีผู้ติดตามใน Youtube ไปแล้วกว่า 3,200,000 คน ทั้งนี้เพื่อนๆ คนไหนยังไม่ได้กดติดตามหรือ Subscribe ช่องของอาจารย์เจ สามารถเข้าไปกดเพื่อติดตามผลงานได้ที่ Youtube และในอีกช่องทางคือ Facebook

มาเข้าเรื่องถ้ำแอร์ดรอปในเกม PUBG Mobile กันต่อดีกว่า โดยถ้ำแห่งนี้เพื่อนๆ สามารถเจอได้ที่แมพหิมะหรือแมพ Vikendi บริเวณเมือง Podvosto ตามจุดที่มาร์คในภาพด้านล่างนี้

ในที่นี้อาจารย์เจจะยังไม่ลงไปที่ถ้ำแอร์ดรอปตั้งแต่แรก เพราะเป็นสถานที่ที่คนเริ่มนิยมลงมากขึ้นในเกม PUBG Mobile ทำให้ต้องไปหาปืนในจุดที่มีบ้าน 4 หลังก่อน (ตามจุดที่มาร์คในภาพด้านล่าง) เผื่อในกรณีเจอศัตรูที่อาจจะมีปืนแล้ว จะได้สามารถสู้กับศัตรูคนนั้นได้และไม่ตายก่อนที่จะเข้าไปฟาร์มของในถ้ำ และอีกเหตุผลคือ ต้องการที่จะหารถด้วย เพราะบริเวณปากถ้ำมีก้อนหินใหญ่ขวางทางเข้าอยู่ ซึ่งการที่จะเข้าไปในถ้ำได้นั้น จะต้องขับรถพุ่งชนก้อนหินใหญ่ให้แตกสลายไปก่อน ถึงจะสามารถเข้าไปฟาร์มของในถ้ำได้

แต่ทว่าเมื่ออาจารย์เจฟาร์มของจากบ้านทั้ง 4 หลังเสร็จและมุ่งหน้าต่อไปยังถ้ำแอร์ดรอป ก็พบว่า มีคนขับรถชนก้อนหินใหญ่ที่ปากถ้ำไปแล้ว ทำให้สามารถเข้าไปในถ้ำได้แบบสบายๆ

ซึ่งคนที่ขับรถพังก้อนหินใหญ่นั้นกำลังฟาร์มของในถ้ำอยู่พอดี อาจารย์เจเลยจัดไป 1 kill ก่อนแบบสบายๆ

หลังจากนั้นอาจารย์เจก็เจอแอร์ดรอปตามที่ได้หวังไว้ โดยอยู่บริเวณกลางๆ ของถ้ำ ซึ่งของในแอร์ดรอปก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะมีของดีๆ ให้ได้ฟาร์มอย่างปืน AUG, ตัวรองแก้มหรือ Cheek Pad ของปืน SR, กระสุนเขียว 60 นัด, เกราะ 3, หมวก 3 และกระเป๋า 3 เรียกว่าเป็นแอร์ดรอปที่ไม่ต่างจากแอร์ดรอปปกติเลย

ไม่เพียงแค่นั้น เมื่อเดินไปที่กล่องต่างๆ ที่อยู่ในถ้ำ ก็พบของที่มีให้ฟาร์มเพิ่มเติมอีก ซึ่งอาจารย์เจยังรับประกันอีกด้วยว่า ในถ้ำจะสามารถเจอปืนสไนเปอร์ให้ฟาร์มได้ไม่ต่ำกว่า 3 กระบอก (แต่ในที่นี้เจอแค่ 2 กระบอก คือปืน SLR และ Mini) เรียกได้ว่าเพื่อนๆ สามารถฟาร์มของจนล้นกระเป๋าอย่างแน่นอน

ได้เห็นกันแล้วนะครับว่า ถ้ำแอร์ดรอปนี้มีของดีๆ ให้ฟาร์มมากมาย ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ที่อ่านมาถึงจุดนี้และอยากจะไปสัมผัสกับถ้ำแห่งนี้ สามารถนำแนวทางการเล่นของอาจารย์เจ Maser Gamer ไปใช้ได้ที่เกม PUBG Mobile ในแมพ Vikendi นะครับ

เพิ่มเติม: สำหรับเพื่อนๆ คนไหนอยากรู้เหตุการณ์หลังจากที่อาจารย์เจ Maser Gamer ล่าแอร์ดรอปและฟาร์มของในถ้ำเสร็จว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป เพื่อนๆ สามารถรับชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้