ยืนยัน Final Fantasy 7 Remake จะสามารถเล่นบน PS5 ได้


    จากงาน E3 2019 ที่ได้จบลงไปเมื่อไม่กี่วัน หนึ่งในเกมที่สร้างความทรงจำที่ดีที่สุดคงไม่พ้น Fantasy 7 Remake จากค่าย Square Enix ที่จะมาในรูปแบบ JRPG แบบสมัยใหม่และระบบ Combat แบบเรียลไทม์ ที่ถูกประกาสออกมาในงาน E3 ปีนี้ และแน่นอนว่าตอนนี้ Fantasy 7 Remake กลายเป็นเกมที่แบกรับความหวังจากเกมเมอร์ทั่วโลกไว้มากที่สุดอีกเกมหนึ่งเลยทีเดียว

    อย่างไรก็ตามสำหรับช่วงเวลาที่นี่ดูแล้วจะใกล้กับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับเหล่าเครื่อง Gen ใหม่ของแพลตฟอร์ม Console ช่วงนี้เหล่าเกมที่ Exclusive Console เลยอาจจะต้องยั้งมือกันซักนิด แต่สำหรับเกม Fantasy 7 Remake ที่ค่ายเหลี่ยมพร้อมปล่อยตัวเกมในช่วงเวลาเหลื่อมล้ำระหว่าง Gen เครื่องแบบนี้ ก็มีคำตอบสำหรับคำถามในใจของเกมเมอร์ทั้งหลายเช่นกัน

    และของแสดงความยินดีกับแฟนเกม Final Fantasy ด้วย เพราะทาง Square Enix ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าตัวเกม Final Fantasy 7 Remake นั้น จะสามารถเล่นได้ทั้งบน PS 4 และ PS 5 ที่ยังไม่ได้ประกาศเปิดตัวอีกด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่ายุคสมัยของ PlayStation 5 นั้นใกล้เข้ามาแล้วจริงๆ ทาง Yosuke Matsuda CEO ของ Square Enix ก็ได้ให้ข้อมูลไว้อย่างชัดเจนว่า ทีมพัฒนาเกม Final Fantasy 7 Remake กำลังพัฒนาเกมที่สามารถรองรับทั้ง Console รุ่นปัจจุบันและรุ่นในอนาคตกันอยู่ นั่นหมายความว่าการซื้อเกมเพียงครั้งเดียวจะสามารถใช้เล่นไปได้อีกหลายต่อหลายปีโดยไม่ตกยุคสมัยอย่างรวดเร็วเหมือนที่หลายๆคนกังวลกันอย่างแน่นอน

    สำหรับใครที่สนใจก็อดใจรอกันอีกซักนิดเพราะ Final Fantasy 7 Remake มีกำหนดวางจำหนายในวันที่ 3 มีนาคม 2020 บน PS4 เป็นที่แรกนั่นเอง

ที่มา https://gamerant.com/final-fantasy-7-remake-ps5/?fbclid=IwAR09eo9ExIjS8V847uFJacgqP6tBtmFPd0rQhuUs2wXuGIXCWSj76suxcgY
โดย LonggNight

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้