ข่าวหลุดเกม Watch Dogs Legion รอบนี้จะลุย London


    ที่เว็บไซด์ Amazon ของประเทศอังกฤษปรากฏชื่อเกม Watch Dogs Legion ที่จะเป็นเกมภาคใหม่ของซีรี่ย์ Watch Dogs เกมแนว Open-Wrold ของค่าย Ubisoft พร้อมกับรายละเอียดบางส่วนของเกมภาคนี้

หน้าข้อมูลเกมที่หลุดออกมาบนเว็บไซด์ของ Amazon
https://www.amazon.co.uk/Ubisoft-300111218-Watch-Dogs-Legion/dp/B07S8DFBLS/?tag=vig-21

    รายละเอียดของตัวเกมเขียนเอาไว้ว่า Watch Dogs Legion จะอยู่บนโลกในอนาคตอันใกล้และมีเรื่องราวอยู่ในลอนดอนเมืองหลวงของประเทศอังกฤษแบบดิสโทเปีย หลังจากที่อังกฤษแยกตัวจาก EU ก็ทำให้สังคม การเมืองและเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงไป

    ซึ่งลอนดอนเป็นเมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่ มีอิทธิพลต่อวัฒนธรรมตะวันตกมาเป็นเวลานาน และยังเป็นเมืองที่มีระบบรักษาความปลอดภัยสูงเป็นอันดับต้นๆของโลก ทำให้มันเหมาะที่จะให้ Watch Dogs ไปป่วนเป็นที่สุด

    นอกจากนี้ยังมีระบุเอาไว้ว่า “ผู้เล่นสามารถเล่นเป็นใครก็ได้ในโลกนี้ และใครก็ตามที่ได้เจอในโลก Open-World แห่งนี้จะมีลักษณะเฉพาะ บทพูด การเคลื่อนไหวที่สร้างและควบคุมโดยระบบของเกม”

    นั่นหมายความว่าเกมนี้ผู้เล่นจะสามารถเล่นเป็นตัวละครตัวไหนก็ได้ตามที่ชอบ ทางด้านเว็บไซด์ข่าว Kotaku คุณ Jason Schreier ได้ยินมาว่าเกมนี้ผู้เล่นจะเล่นเป็น NPC ตัวไหนก็ได้ และจะได้เห็นเรื่องราวต่างกันไปตามแต่ตัวละครที่เล่น และเพราะไอ้ระบบนี้ทำให้ทีมพัฒนาปวดหัวกันมาก จนมีความเป็นไปได้สูงว่ามันจะต้องมีเลื่อนแน่นอนอย่างน้อยหนึ่งครั้ง และยังมีสำนักข่าวเกมต่างประเทศหลายแห่งยืนยันว่าเนื้อหาส่วนที่หลุดนี้เป็นเรื่องจริง

    และดูเหมือนว่าเราจะได้รู้ข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Watch Dogs Legion ภายในงาน E3 2019 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่นานนี้

ที่มา https://www.polygon.com/2019/6/3/18651403/watch-dogs-3-legion-leak-brexit-london-e3-2019
เรียบเรียงข่าวโดย Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้