Conan Exiles เกมแนวเอาตัวรอดแดนเถื่อน เปิดให้เล่นฟรีบน Steam 6 วัน

Conan Exiles

บอกเลยงานนี้ต้องรีบโหลดกันให้เร็ว เพราะในตอนนี้ทาง Steam เขากำลังใจดีเปิดให้ผู้ที่สนใจอยากจะสัมผัส Conan Exiles เกมแนวเอาตัวรอดออนไลน์บนโลกเปิดแบบฟรีๆ เป็นเวลา 6 วัน โดย Conan Exiles จะเป็นเกมที่จะพาผู้เล่นไปในยุคโบราณดินแดนเถื่อนที่ไร้กฏระเบียบ ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “ผู้รอดตายจากชนเผ่าแดนเถื่อน” ที่หนีรอดมาจากสงครามปะทะกับชนเผ่าอื่นๆ คุณจำเป็นต้องเอาตัวรอดจากเหล่าศัตรูในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นจากมนุษย์ด้วยกันหรือจากเหล่ามอนสเตอร์ที่แสนโหดร้าย

Conan Exiles

ส่วนอาวุธภายในเกมที่มีให้ใช้ก็มีอยู่หลายแบบ ดาบ ธนู หอกและขวาน เป็นต้น สามารถสร้างอาวุธในรูปแบบที่ต้องการ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบสร้างเมือง บอสสุดอลัง และระบบมัลติเพลเยอร์ที่น่าสนใจ เอาเป็นว่าสุดสัปดาห์นี้ เพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่มีโปรแกรมจะไปเที่ยวที่ไหน รีบเข้าไปโหลด Conan Exiles มาเล่นกันได้เลยครับ

Conan Exiles

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปโหลดเกม Conan Exiles กันได้ที่ลิงค์ store.steampowered.com (อย่าลืมลงทะเบียนและติดตั้งโปรแกรม Steam กันก่อนนะครับ) 

Conan Exiles

อ๋อ…เกือบลืมบอกไป ในตอนนี้ Conan Exiles ยังลดราคาเหลือเพียง 291.60 บาทเท่านั้น ใครสนใจรีบกกดซื้อเลยครับ เพราะการลดราคาครั้งนี้จะสิ้นสุดลงถึงแค่วันที่ 30 มิถุนายน 2023 นี้เท่านั้น

ที่มา: store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้