แฟนเกมแอบเฟล! เปิดตัว Persona 5 Scramble กลายเป็นเกมสไตล์ Musou

     เปิดตัวกันแล้วสำหรับ P5S หรือ Persona 5 Scramble The Phantom Strikers ที่เปิดตัวภายในงานคอนเสิร์ต Persona Super Live P-Sound Street 2019 ในวันที่สอง ซึ่งก็ได้มีการโชว์คลิป Trailer ตัวแรกของ Persona 5 Scramble ตัวนี้ จะเป็นยังไงไปดูคลิปกันเลย

     สำหรับ P5S นี้ เป็นการร่วมมือระหว่าง Atlus กับ Koei Tecmo Games ผู้สร้างเกมซีรีส์ชื่อดังอย่าง Dynasty Warrior ทำให้ Persona 5 Scramble กลายมาเป็นเกมสไตล์ Musou อย่างที่เห็นภายในคลิป โดยงานนี้นอกจากจะลงบนเครื่อง Playstation 4 แล้ว ยังลงให้กับเครื่อง Nintendo Switch อีกด้วย!

     แต่จากคลิปเปิดตัว Persona 5 Scramble นี้ ก็ทำแฟนๆ เกมบางส่วนผิดหวังกันเล็กน้อย เพราะมีบางกลุ่มที่คาดเดาว่า P5S นั้น จะเป็นเกม Persona 5 ตัวหลักในเวอร์ชั่นของเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งก็ไม่ผิดซะทีเดียว….. แต่ดันได้ภาค Spin-Off มาลงในเครื่องแทนซะอย่างนั้น ทำให้ภายในคลิปเปิดตัว Persona 5 Scramble มีคน Dislike กันพอสมควรเลยทีเดียว (เรียกได้ว่าหวังเองเจ็บเองละนะ)

     ในส่วนของวันวางจำหน่าย Persona 5 Scramble นั้นยังไม่มีประกาศอย่างเป็นทางการ และสำหรับคนที่อยากได้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ p5s.jr กันได้เลยนะครับ

Source : p5s.jr

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้