รีบกดกันให้ว่อง! Ubisoft แจกฟรีเกม Assassin’s Creed Unity พร้อมบริจาคเงินบูรณะ Notre Dame

สืบเนื่องจากเหตุเพลิงไหม้ครั้งใหญ่ที่มหาวิหาร Notre Dame หนึ่งในอาสนวิหารที่นับเป็นมรดกโลกและหัวใจของชาวฝรั่งเศส ทางสื่อและค่ายเกมต่างๆ ก็ได้ร่วมใจกันเพื่อบริจาคเงินสมทบทุนการบูรณะและฟื้นฟูโบสถ์แห่งนี้ขึ้นมาอีกครั้งเพื่อให้มันได้คงอยู่ต่อไป ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือค่ายเกม Ubisoft ที่ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ได้บริจาคเงินสมทบทุนเพื่อบูรณะและฟื้นฟูมหาวิหารแห่งนี้เป็นจำนวนเงิน 500,000 ยูโร หรือประมาณ 17 ล้านบาท อีกทั้งยังกล่าวเชิญชวนให้ผู้ที่มีกำลังและมีใจรักในมหาวิหารแห่งนี้มาร่วมบริจาคเงินเพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากนี้ เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับความสวยงามและความยิ่งใหญ่ของมหาวิหาร Notre Dame ทาง Ubisoft ยังได้ทำการแจกฟรีเกม Assassin’s Creed Unity เกมในซีรีส์มือสังหารที่มีฉากหลังเป็นประเทศฝรั่งเศสยุคเก่าอีกด้วย โดยตัวเกมจะแจกฟรีเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็ม หากใครสนใจก็สามารถไปรับกันได้ที่นี่ หรือจะไปกดรับในหน้า Uplay ก็ได้เช่นกันค่ะ

และถ้าหากใครที่เล่นเกมแล้วติดใจ ก็สามารถติดตามซื้อ DLC ของเกมที่กำลังลดราคาอยู่ได้เช่นกันค่ะ แล้วอย่าลืมไปสัมผัสประสบการณ์การปีนป่ายหนึ่งในมรดกโลกอันยิ่งใหญ่ชิ้นหนึ่งนะคะ ขอบอกเลยว่าแม้จะเป็นในเกมก็สวยงามตระการตามากจริงๆ
เครดิต: Game Informer
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้