ตัวอย่าง Total War: Warhammer 2 DLC สร้างจากฉากในหนังเรื่อง Predator

    จำฉากหนังแอ็คชั่นคลาสสิคจากยุค 80 จากหนังเรื่อง Predator กันได้ไหม ? วันนี้ตัวอย่าง DLC จากเกม Total War: Warhammer 2 ที่มีชื่อว่า The Prophet and The Warlock ที่ปล่อยออกมาใหม่ ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างมากจากฉากในหนังเรื่อง Predator นั่นเอง โดยกำหนดการของส่วนเสริมนี้จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 17 เมษายน 2019 นี้

    ถ้าคุณจำฉากสุดคลาสสิคนี้ไม่ได้ ลองดูนี่ 

    

The Prophet and The Warlock นี้ได้เพิ่ม Legendary Lords ใหม่มาอีก 2 ตัวเข้ามาในเกม The Skink Prophet Tehenauin ผู้บัญชาการของ Lizardmen’s Cult of Sotek และ Ikit Claw จาก Clan Skryre และยังมีภารกิจใหม่อย่าง Tehenauin’s ที่ต้องเดินทางไปกำจัด Skaven ที่ได้รับพลังจากพระเจ้า แต่ Skaven กลับไปร่วมมือกับ Ikit Claw เพื่อสร้างระเบิด Warpstone ที่สามารถระเบิดทำลายล้างเมืองได้ในครั้งเดียว Legendary Lords ใหม่ทั้งสองตัวจะเป็นกุญแจที่สำคัญของการต่อสู้ครั้งนี้ โดยการอัพเดทส่วนเสริมในครั้งนี้ จะสร้างประสบการณ์การเล่นแบบใหม่ให้กับผู้เล่นอย่างแน่นอน

    สำหรับใครที่สนใจ สามารถสั่งซื้อส่วนเสริม The Prophet and the Warlock ล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่าน Steam ลิงค์ https://store.steampowered.com/app/965220/Total_War_WARHAMMER_II__The_Prophet__The_Warlock/

ที่มา https://www.pcgamer.com/total-war-warhammer-2-dlc-trailer-recreates-a-classic-scene-from-predator/?fbclid=IwAR2uiLpR8eSkLtCDBG5igbnTYow7YCgtQGPCQB8oM7Wvl1N7Avs-KfL5eSA
โดย Heyden

    

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้