รวม 7 สุดยอดเกมฟรีบน Steam ที่ชาตินี้ต้องหามาเล่น พร้อมลิงค์ดาวน์โหลด


    ต้องยอมรับว่า Steam คือแหล่งขายเกมดิจิตอลออนไลน์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีเกมมากมายหลายแนวให้เหล่าเกมเมอร์ได้เลือกซื้อหามาเล่นกันให้เพียบ นอกจากขายเกมแล้ว ทาง Steam เขายังมีการแจกเกมให้เอามาเล่นฟรีๆ อีกด้วย ซึ่งตรงนี้จะขอข้ามเกมอย่าง Team Fortress 2, CS:GO และ Dota 2 ออกไป เพราะเชื่อว่าเพื่อนๆ เล่นกันอยู่แล้วแน่นอน เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันครับว่าใน Steam มีเกมฟรีอะไรน่าเล่นกันบ้าง!


Alien Swarm
ลิงค์โหลด: https://store.steampowered.com/app/630/Alien_Swarm/
    Alien Swarm เป็นเกมแอ็คชั่นไล่ยิงเอเลี่ยนในมุมมองด้านบน รองรับระบบ Co-Op เล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆ ในแก็งค์ที่รองรับผู้เล่นสูงสุดจำนวน 4 คน แต่ถ้าอยากจะเล่นคนเดียวก็ทำได้ครับ โดยจะมี Bot เป็นเพื่อนนั่นเอง ภาคนี้ยังเพิ่มโหมด PVP ได้แก่ Deathmatch, Gun Game, Instagib และ Team Deathmatch ด้วย อีกทั้งยังมีอาวุธใหม่ๆ ให้เลือกใช้อีกเพียบ ตัวเกมรังสรรค์ด้วย Source Engine

——————————————————————-


Warframe
ลิงค์โหลด: https://store.steampowered.com/app/230410/Warframe/
    Warframe เป็นเกมแนว TPS Online โดยมีธีมเป็นแนว Sci-fi ล้ำยุค ผู้เล่นแต่ละคนจะได้รับชุดเกราะที่เรารู้จักกันในชื่อ exo-skeletal ซึ่งแต่ละชุดก็จะมีลักษณะและความสามารถที่แตกต่างกัน ซึ่งสามารถอัพเกรดเพิ่มความสามารถในด้านต่างๆได้ ซึ่งจะโชว์ในรูปแบบ Skill Tree อีกทั้งตัวเกมยังมีกราฟิกสวยงามอลังการอีกด้วยครับ

——————————————————————-


Crossout
ลิงค์โหลด: https://store.steampowered.com/app/386180/Crossout/?l=thai&cc=uk
    Crossout เป็นเกมแนว Action MMO รถยิงรถที่เพื่อนๆ สามารถสร้างรถสงครามคู่ใจและใส่ไอเดียตกแต่งได้อย่างอิสระ จากนั้นก็ร่วมก๊วนเข้าต่อสู้กับฝ่ายตรงข้าม แถมด้วยการเล่นแบบ PVE และ PVP แผนที่ก็เยอะ แถมรองรับผู้เล่นได้มากถึง 16 คน มันจึงทำให้การเล่นนั้นสนุกมาก สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมแนวรถยิงรถที่เล่นสนุกไปกับเพื่อนๆ เกมนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

——————————————————————-


Path of Exile
ลิงค์โหลด: https://store.steampowered.com/app/238960/Path_of_Exile/
    ภายในเกม Path of Exile ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสตัวละครที่ชอบและออกลุยเก็บค่าประสบการณ์อัพเลเวล เพื่อเฟ้นหาสุดยอดอาวุธแรร์ โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยอิสระในการอัพสกิลประจำตัว สะสมสุดยอดหิน Gem ที่แสนทรงพลัง ท้าดวลความเทพทั้งระบบลีคจัดอันดับและ PVP

——————————————————————-


Cry of Fear
ลิงค์โหลด: https://store.steampowered.com/app/223710/Cry_of_Fear/
    ตัวเกมจะเป็นแนวสยองขวัญเอาตัวรอดที่รองรับการเล่นแบบคนเดียวและระบบ Co-op จำนวน 4 คน คุณจำเป็นที่จะต้องหาทางเอาตัวรอดจากเมืองร้างที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตที่น่ากลัวสุดหลอน Cry of Fear นั้นถูกพัฒนามาจาก Mod ของเกม Half-Life 1 ใครอยากเล่นเกมสยองขวัญแบบฟรีๆ จัดไปครับ

——————————————————————-


Fallout Shelter
ลิงค์โหลด: https://store.steampowered.com/app/588430/Fallout_Shelter/
    Fallout Shelter คือเกมที่คุณต้องเอาตัวรอดในหลุมหลบภัยให้ได้ไปเรื่อยๆ มีการเพิ่มจำนวนประชากร ปลดล็อคไปเรื่อยๆ แต่คุณจะต้องรักษาระดับพลังงาน อาหารและน้ำสะอาดให้อยู่ในระดับที่เพียงพออยู่ตลอดเวลา ไม่เช่นนั้นห้องจะเริ่มไฟดับ คนจะเริ่มหิวและจะเริ่มได้รับพิษกัมมันตภาพรังสีจากน้ำสกปรกตามลำดับ จนนำไปสู่ความล่มสลายในที่สุด

——————————————————————-


DEAD OR ALIVE Xtreme Venus Vacatio
ลิงค์โหลด: https://store.steampowered.com/app/958260/DEAD_OR_ALIVE_Xtreme_Venus_Vacation/
    จัดเป็นข่าวดีชิ้นล่าสุด เมื่อทาง KOEI TECMO GAMES ได้ส่งเกม DEAD OR ALIVE Xtreme Venus Vacatio ให้เหล่าเกมเมอร์เล่นกันฟรีๆ แบบไม่เสียเงิน โดยตัวเกมจะนำเอาตัวละครสาวสวยจากเกมในซีรี่ส์ DEAD OR ALIVE มาทำกิจกรรมหรือเล่นกีฬาบนเกาะสวาท หาดสวรรค์ งานนี้ถูกใจเกมเมอร์หนุ่มๆ แน่นอน

    และนี่ก็เป็นบทความ “7 สุดยอดเกมฟรีบน Steam” เพื่อนๆ อยากแนะนำเกมไหนก็อย่าลืมโพสต์มาบอกกันนะครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้