แหล่งข่าวเผย! Lady Gaga อาจปรากฏตัวในเกม Cyberpunk 2077

เราอาจได้มีโอกาสเห็นเจ้าแม่วงการบันเทิงอย่าง Lady Gaga ในเกม Cyberpunk 2077 ด้วย เพราะล่าสุดนี้ เว็บไซต์ Actugaming เว็บข่าวสัญชาติฝรั่งเศส ได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในอีกทีว่า ได้บังเอิญเห็นคุณแม่กาก้าของเราที่สตูดิโอของ CD Projekt Red โดยบังเอิญ ซึ่งต้นทางของข่าวดังกล่าวระบุมาว่า Lady Gaga นั้นโผล่ไปที่สตูดิโอเพื่อเข้าไปถ่าย Motion Capture ให้กับเกม Cyberpunk 2077 นั่นเอง

แม้ว่าข่าวดังกล่าวจะไม่มีมูลหรือความน่าเชื่อถือใดๆ เลยก็ตาม แต่ก็เป็นอีกหนึ่งข่าวลือที่น่าสนใจดีไม่น้อย เพราะหากนี่เป็นข่าวที่กุขึ้นมาเองจริงๆ ก็น่าคิดเหมือนกันนะคะว่าเหตุใดทางสำนักข่าวดังกล่าวจึงจงใจระบุชื่อเลดี้กาก้าแทนที่จะเป็นนักร้องนักแสดงคนอื่น มิหนำซ้ำ หากค้นดีๆ แล้ว เราจะพบด้วยว่าทางสตูดิโอ CD Projekt Red นั้นเคยทวีตข้อความตอบตัว Lady Gaga ไปผ่าน Twitter ทางการของเกม Cyberpunk 2077 ซึ่งถึงแม้จะเป็นข้อความที่สื่อความหมายอะไรไม่ได้ แถมยังเป็นทวีตเก่าเมื่อหลายปีที่แล้วอีก แต่ก็ช่วยให้ข่าวลือในครั้งนี้ดูมีมูลขึ้นมาเหมือนกัน

ภาพจาก https://twitter.com/ladygaga/status/266036172122365952

และถ้าข่าวลือในครั้งนี้เป็นเรื่องจริงขึ้นมา ก็น่าสนใจดีเช่นกันค่ะว่าเจ้าแม่กาก้านั้นจะมีบทบาทอะไรในเกม จะเป็นแค่ NPC ประกอบฉากรึเปล่า หรือจะเป็นนักร้องนักแสดงในเกม อันนี้ต้องรอดูตอนตัวเกมเต็มออกเท่านั้น…

รอชมรายละเอียดของเกม Cyberpunk 2077 เพิ่มเติมได้ในงาน E3 กลางปีนี้เลยค่ะ!

เครดิต: VG247
เรื่องโดย: Darkereus

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้