EA ประกาศปีนี้จะงดการแถลงข่าวในงาน E3

    จาก งานแถลงข่าวของ EA เมื่อปี 2018 ได้รับเสียงตอบรับที่ย่ำแย่เนื่องจากการพูดคุยที่ยาวนานมากเห็นตัวเกมนิดเดียว มาในปีนี้ EA ได้ทำตามข้อเรียกร้องของเกมเมอร์แล้ว

    Electronic Arts ประกาศว่าจะงดเวทีแถลงข่าวในงาน E3 2019 แต่นั่นไม่ได้หมายความว่า EA จะไม่เข้าร่วมงาน E3 เลยซะทีเดียว ซึ่งยังคงเข้าร่วมงานอยู่และให้ทดลองได้เล่นเกมที่จะเปิดตัวใน EA Play 2019 และจะแทนที่งานแถลงข่าวเป็นการถ่ายทอดสดที่น่าจะให้ดูตัวอย่างเกม และการพูดคุยกับทีมพัฒนาเกม

    ส่วน EA Play มีกำหนดที่จะขึ้นในวันที่ 7-9 มิถุนายน และเน้น gameplay มากขึ้นคุยให้น้อยลงตามที่เกมเมอร์เรียกร้อง จากการประกาศครั้งนี้อาจจะทำให้งาน E3 ปีนี้ดูเงียบเหงาลง เพราะเมื่อปีที่แล้ว Sony ก็ได้ประกาศว่าจะไม่เข้าร่วมงาน แต่เชื่อว่า EA จะมีเกมระดับ AAA ไปให้ทดลองเล่นกันในงานแน่นอน และช่วงนี้มีช่าวลือว่า Microsoft เตรียมที่จะเปิดตัว Xbox ตัวใหม่และถ้าเป็นความจริงจะทำให้มันโดดเด่นมากเพราะไม่มีคู่แข่งใหญ่ๆไปแย่งเวที

ที่มา https://gamingbolt.com/ea-announces-it-will-not-have-a-press-conference-for-e3-this-year?fbclid=IwAR3_zkpreLs4Uz2qneNlr3WaPEkxyZXcU3rjRhKpsEskm3YeQydIMBHbBg0
เรียบเรียงข่าวโดย Arms 
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้