ภาพแรกจาก Fallout Shelter Online จะวุ่นวายและน่าเล่นแค่ไหนมาชมกัน

Fallout Shelter Online ได้รับการประกาศครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนปีพ.ศ. 2560 โดยนักพัฒนาชาวจีน Shandaและเจ้าของ Bethesda Softworks เป็นโครงการเกมมือถือร่วมกัน Fallout Shelter ได้รับความนิยมมาก ๆ ในจีน แต่ใน Fallout Shelter Online จะมีมีองค์ประกอบการเล่นเกมเพิ่มเติมเช่น PVE, PVP, ระบบกิลด์และอีกมากมาย วันนี้เราจะมาดูกันคร่าว ๆ ว่าเกมมันจะน่าเล่นซักแค่ไหน

    ตัวเกมพึ่งทำการเปิด Closed-beta ไปในประเทศจีน Fallout Shelter Online นั้น การเล่นเกมค่อยข้างจะไม่ต่างจากบนเวอร์ชั่น PC ส่วนใหญ่ก็เป็นการเก็บเกี่ยวทรัพยากร ออกเดินทางสำรวจ แต่ในเวอร์ชั่นออนไลน์บนมือถือนี้ ตัวเกมจะคล้าย ๆ กับ Seven Knights และ Summoners War มีการดรอปการ์ดตัวละครที่แบ่งออกมาเป็นระดับตั้งแต่ N, R, SR และ SSR สามารถอัพเกรดความสามารถของตัวละคร ใส่ชุดเกราะ อาวุธได้

    และแน่นอนค่ะเกมแบบนี้ย่อมมาคู่กันกับกาชา ในเกมจะมีการจำหน่ายกล่อง Silver Hero Lunch Box หรือ Gold Hero Lunch Box ที่จะมาเปิดเพื่อเอาตัวละครซึ่งกล่องจะสุ่มตัวละครตั้งแต่ระดับ R ขึ้นไปในกล่อง Silver ส่วนกล่อง Gold จะสุ่มตัวละครระดับ S ให้คุณ แต่กล่องทั้งสองใช้เงินสดซื้อไม่ได้นะคะ นอกจากโหมดเกมทั่วไปที่คล้ายกับเวอร์ชั่นออฟไลน์แล้ว ยังมีอีกโหมดที่ออฟไลน์ไม่มีนั่นก็คือการ PVP ค่ะ ซึ่ง PVP แน่ก็เหมือนกับเกมอื่นเลยคือเป็นการต่อสู้แบบอัตโนมัติ และเราไม่สามารถใช้สกิลตัวละครเองในระหว่าง PVP ค่ะ

Source: https://mmoculture.com
iJunes

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้