7 เกมดีที่นำเสนอเรื่องราวของความรักได้น่าสนใจ!

7 เกมดี ที่นำเสนอเรื่องราวของความรักได้น่าสนใจ

1.Dragon Age Inquisition 
เป็นเกมที่นำเสนอเรื่องราวความรักระหว่างตัวละครได้อย่างลึกซึ้ง และไม่มีคำจำกัดความใดๆ รวมถึงเพศสภาพ โดยในเกม ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะลงเอยกับตัวละครคนไหนในเรื่อง และพวกเขาก็จะอยู่เคียงข้างผู้เล่นไปจนจบ ยกเว้นตัวละครจอมเวทย์เผ่าเอลฟ์อย่าง Solas ที่อาจทำให้หลายคนต้องใจสลาย


2.Far Cry 3
เกมแนว FPS สุดมันส์ ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็น Jason Brody ที่ต้องออกช่วยเหลือเพื่อนๆ ของเขาที่ถูกจับตัวไป รวมไปถึงแฟนเก่าอย่าง Liza Snow ทว่าเมื่อเจสันผจญภัยไปเรื่อยๆ เขาได้ถูกยุแยงโดย Citra น้องสาวของตัวร้ายประจำเรื่องอย่าง Vass ในขณะที่ Liza คนรักเก่า พยายามดึงสติของ Jason กลับมา แต่ Citra ก็พยายามยุแยงตัว Jason ให้ลุ่มหลงในอำนาจที่ได้มา สุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่กับผู้เล่นแล้วล่ะว่า คุณจะเลือกใคร


3.Life is Strange : Before the Storm
หากใครเคยเล่นในภาคแรกมา จะรับรู้ได้ว่า Chloe นั้นรักและศรัทธาในตัวของ Rachel เพื่อนสาวที่หายตัวไปของเธอมาก และภาคนี้จะนำผู้เล่นย้อนกลับมาอดีต เพื่อบอกเล่าเรื่องราวตอนที่ทั้งคู่ยังอยู่ด้วยกัน ที่บอกได้เลยว่าทั้งคู่เคมีเข้ากันดีมาก โดยเฉพาะ Rachel ที่มีเสน่ห์ สมกับที่ Chloe หลงใหลในตัวเธอ จนอาจเกินเลยคำว่าเพื่อนสนิทไป


4.Persona 5
เกมแนว JRPG ที่อยู่ในใจของใครหลายๆ คน และกล่าวได้ว่านี่คือเกมชั้นดีที่คุณต้องไม่พลาด ใน Persona 5 ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะจีบใครก็ได้ โตแล้ว (ฮ่า) จีบตัวละครต่างๆ ภายในเกม และเมื่อดำเนินเรื่องราวผ่านไป ผู้เล่นจะได้รับรู้เรื่องราวของพวกเธอมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละคนมีเรื่องราวที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว


5.Stardew Valley
เป็นเกมที่สะท้อนชีวิตจริงได้หลายๆ อย่าง เริ่มตั้งแต่ที่คุณจะต้องทำไร่ไถนา และเก็บเงินต่อเติมบ้าน เมื่อคุณมั่นคงทางการเงิน คุณก็เริ่มมองหาคู่ครอง ที่อาจเป็นหญิงหรือชายก็ได้ เรียกได้ว่าความรักไม่จำกัดเพศจริงๆ หรือหากคุณรู้สึกว่ารักเรามันเก่าไปแล้ว คุณก็สามารหย่ากับคู่ครองของคุณได้ สมจริงดีไหมล่ะ?


6.The Sims 4
ชื่อเกมก็บอกอยู่แล้วว่าเป็นเกมจำลองชีวิต ในเกมนี้ภาคนี้มีลูกเล่นมากมายให้เราลองเล่นกันในบทบาทที่เราอยากให้เป็น คุณอาจจะอยากสร้างตัวละครขึ้นมา ทำงาน เก็บเงินแล้วหาคู่ครองสักคนแต่งงาน หรืออาจจะเล่นแบบเกรียนๆ ก็ยังทำได้ และเป็นอีกหนึ่งเกมที่เปิดกว้างสำหรับความรัก เพราะเกมนี้ รักไม่จำกัดเพศ ผู้เล่นสามารถกำหนดเพศสภาพของตัวละครได้


7.The Withcher 3: The Wild Hunt
เป็นอีกเกมที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Geralt ผู้เป็น The Witcher ออกล่าปีศาจ ไปพร้อมๆ กับสะสมแต้มความรักกับเหล่าบรรดาสาวๆ มากหน้าหลายตา โดยเฉพาะสองสาว Triss และ Yennefer แต่คุณก็มีสาวๆ คนอื่นที่เป็นตัวเลือกอีกด้วย

แปลโดย : Beer_Barbaro

Link ต้นฉบับ

https://gamerant.com/best-video-game-romance/?fbclid=IwAR3dxFna5AMg2ETKiauzNdo_T5jd1_kFWf4MJTyijg7XDSy5QGK5wESNdCo

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้