Blizzard อัพเดตแพตช์ใหญ่กับเกม Overwatch, World of Warcraft: Battle for Azaroth และ Heroes of the Storm

ขอต้อนรับสู่ฤดูหนาว! 
 
ในฤดูหนาวนี้ Blizzard Entertainment ได้เตรียมการอัพเดตเนื้อหาไว้อย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการกลับมาของอีเวนต์ Winter Wonderland สำหรับ Overwatch, การเปิดตัว Tides of Venegance ที่เป็นอีกหนึ่งบทการต่อสู้ระหว่าง Horde และ Alliance ใน World of Warcraft: Battle for Azeroth, อีเวนต์ Toys ครั้งใหม่ที่รอให้สำรวจใน Heroes of the Storm และสกินทีมเยือนจาก Overwatch League


Tides of Vengeance
การอัพเดตเนื้อหาครั้งใหม่ของ World of Warcraft: Battle for Azeroth ได้ลงเซิร์ฟเวอร์แล้ว!

เวลาแห่งการเตรียมพร้อมได้จบลงแล้ว; ชั่วโมงนี้เป็นชั่วโมงพร้อมจู่โจมศัตรูเสียที Tides of Vengeance เป็นการอัพเดตเนื้อหาครั้งใหญ่สำหรับ World of Warcraft: Battle for Azaroth และได้ลงเซิร์ฟเวอร์ภูมิภาคอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดูตัวอย่างได้ที่:

ใน Tides of Vengeance สงครามระหว่าง Horde และ Alliance ต่างได้มาถึงจุดสำคัญอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับพันธมิตรใหม่ที่เข้าร่วมสงครามในแนวหน้า วีรบุรุษสงครามครั้งเก่าที่ได้เตรียมตัวพร้อมจะทวงคืนสิ่งที่เสียไป โดยใน Tides of Vengeance ผู้เล่นจะได้

สำรวจเนื้อเรื่องตอนใหม่ๆ ในเรื่องราวของ Tyrande, Saurfang และ Vol’jin ในเควสต์ทางเลือกรูปแบบใหม่ สู้เพื่อแต่ละฝ่ายไปใน Raid รูปแบบใหม่นามว่า the Battle of Dazar’alor และสัมผัสประสบการณ์ความขัดแย้งระหว่าง Horde และ Alliance ทั้งในสองมุมมองจากแต่ละฝ่าย เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มกราคมนี้เป็นต้นไปพร้อมกับ Mythic Dungeon และ PvP Season ที่ 2  สู้รบในไปสมรภูมิ Ashen Shadow of Teldrassil ในโหมด Warfront แบบ Co-op ใหม่ และสมรภูมิ Battle for Darkshore รับบทเป็นฝ่าย Night Elf ที่ต้องทวงบ้านเกิดคืนจากฝ่าย The Forskaen   ปกป้อง Kul Tiras และ Zandalar จากกองกำลังศัตรูทั้งฝั่ง Horde และ Aliiance ที่กำลังสู้ศึกเพื่อชิ่งชัยความเป็นหนึ่งใน Outdoor World ของมหาสงคราม Battle for Azeroth

เตรียมตัวล่องเรือไปกับการสำรวจเกาะใหม่สู่ Jorundall และ Havenswood ปลดล็อคและปรับแต่งอาวุธและอุปกรณ์ของคุณไปกับระบบ Azerite Armor System ปลดล็อคชุดเกราะ Heritage Armor และเหล่าตัวละครเผ่า Dwarve และ Blood Elf และอื่นๆ อีกมากทาย

นอกจากนี้ สำหรับการเปิดตัว Tides of Vengeance ผู้เล่น World of Warcrafts ที่ได้ทำการสั่งซื้อล่วงหน้า Warcraft III: Reforged ในรูปแบบ Spoils of War Edition จะได้รับเมาท์ในเกม World of Warcraft เป็น Meat Wagon หนึ่งในอาวุธสุดโปรดของ Lich King และสมบัติสุดล้ำค่าจากกองทัพ Scourge 

ดูข้อมูลคู่มือเอาตัวรอดจาก The Tide of Vengeance ได้ที่เว็บไซต์ประจำชุมชน World of Warcraft สำหรับข้อมูลทั้งหมด
 


เทศกาล Winter Wonderland กลับมาอีกครั้งสำหรับ Overwatch
ช่วงเวลาที่ดีที่สุดประจำปีมาถึงแล้ว! 


เกม Overwatch กำลังกลับสู่จิตวิญญาณแห่งเทศกาลฤดูหนาวอีกครั้งไปกับอีเวนต์ Winter Wonderland ที่ตอนนี้ได้ลงเซิร์ฟเวอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 มกราคม ปี 2019 ผู้เล่นทุกคนจะได้โอกาสในการตามล่าหาไอเท็มประจำฤดูกาล, สนุกไปกับโหมด Winter Brawl ถึง 2 โหมด และเตรียมตัวให้พร้อมกับความสนุกในช่วงวันหยุดให้ดี เพราะนี้เป็นอีเวนต์จำกัดเวลาเท่านั้น ในปีนี้เราจะเฉลิมฉลองเทศกาลโดยการนำโหมด Arcade Brawl ที่เป็นที่นิยมของผู้เล่น Overwatch กลับมาให้เล่นถึงสองโหมดได้แก่ Yeti Hunter และ Mei’s Snowball Offensive นอกจากนี้แผนที่อื่นๆ ใน Overwatch ก็จะถูกตกแต่งในธีมฤดูหนาวเช่นกัน

พวกเรารู้ว่าใครๆ ต่างก็ต้องการสิ่งนี้มากที่สุด ของขวัญนั่นเอง! ปลดล็อคไอเท็มประจำฤดูการรวมถึงสกินระดับ Legendary อย่าง Krampus Junkrat, Figure Skater Symmetra, Snow Fox Lucio, Snowboarder Zarya, Sugar Plum Fairy Mercy, และ Biathalon Widowmaker โดยหากผู้เล่นคนใดมีไอเท็มจากฤดูหนาวครั้งก่อนก็จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมด้วย สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด นอกจากนี้ยังมีสกินระดับ Epic สามสกินรอให้ไปปลดล็อคกันได้แก่ Gift Wrap Bastion, Festive Reinhardt, และ Winter Ashe (มาพร้อมกับ Bob ที่แต่งตัวสุดเนี๊ยบ)

คลิปวิดิโอเปิดตัว Winter Wonderland:


 


สกินทีมเยือนประจำ Overwatch League เปิดวางขายในเกมแล้ว

เล่นให้เหมือนกับมืออาชีพ! สกิน Overwatch ทั้งเหย้าและเยือนจากทีมชั้นนำจาก Overwatch League ในราคาเหมารวมเพียงแค่ 100 OWL Token เท่านั้น แต่หากผู้เล่นใดมีสกิน Overwatch League อยู่แล้วจะได้รับสกินเหย้าและเยือนได้ไปแบบฟรีๆ โดยสกินเสริมจากทีมต่างๆ จะออกวางจำหน่ายก่อนเริ่มฤดูกาลการแข่งขันปี 2019 ภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ OverwatchLeague.com


สนุกไปกับการรีเวิร์กฮีโร่ การอัพเดต Gameplay และของเล่นสุดสนุกใน Heroes of the Storm

ฤดูหนาวใน Nexus ก็ได้เพิ่มความมุ้งมิ้งมากกว่าไปกับอีเวนต์ The Toys ของเกม Heroes of the Storm สนุกไปกับสกิน, เมาท์, รูปพอเทรตในธีมของเล่นและของรางวัลประจำเทศกาลที่สามารถปลอดล็อคได้จากเควสต์ The Toys Event ที่ NPC The Kid จะอาสานำทางให้กับอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Heroes of the Storm เท่าที่เคยมีมา จงกลับสู่วัยเด็กด้วยการโยนลูกเต๋าสุดสนุก, ทำเควสต์ให้สำเร็จ, และแกะกล่องของขวัญที่จะสุ่มได้รับไอเท็มหลากหลายรูปแบบ อาทิ

The Kid Announcer
สกิน Cuddlebear Stitches
สกิน Dehakasaurus Rex
สกิน Cosmic Force Valeera
เมาท์ Cosmic Lion
เมาท์ Plush Unicorn
เสียงพากย์ The Kid Announcer Pack
 
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Toys Event โปรดดูต่อในวิดิโอนี้ที่

นอกเหนือจากอีเวนต์ The Toys Event แล้วการรีเวิร์กฮีโร่อย่าง Sylvanas และ Stiches ก็ได้รับการอัพเดตลงเซิร์ฟเวอร์เป็นที่เรียบร้อย การรีเวิร์ก Sylvanas จะทำให้เธอน่ากลัวมากขึ้นเวลาตะลุมบอลและหากเล่นเธอได้อย่างดีก็จะได้รับผลตอบแทนมากขึ้น ส่วนรีเวิร์กของ Stiches จะทำให้เขาโดนเด่นด้านการ Hook มากขึ้นและยังทำให้ Talent อื่นๆ ของเขาสดใหม่กว่าเดิม  การอัพเดตระบบ Experience และ Armor ที่เป็นส่วนหนึ่งของการอัพเดต Gameplay ประจำปี 2019 เองก็ได้ถูกอัพเดตลงเซิร์ฟเวอร์ของเกม Heroes of the Storm ไปแล้วในวันนี้ โดยเป้าหมายของเราสำหรับการอัพเดต Gameplay ประจำปี 2019 คือการเสริมระบบ Experience  ให้ดียิ่งขึ้นและให้เกมจบเร็วยิ่งขึ้น ค่า Armor จะไม่ถูกซ้อนทับกันได้แล้ว ซึ่งทำให้เหมาะสมกับค่า Buff และ Debuff Movement speed มากขึ้น

และถ้าหากคุณพลาดไป พวกเราได้ปล่อยสุดยอดสกินอย่าง Janitor Leoric และ เมาท์ที่มาพร้อมกับสกินอย่าง Soap Mount ออกมาแล้ว นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อเสียงพากย์ Clocken Announcer Pack ที่ให้เสียงพากย์โดย Kevin “Cloaken” Johnson จากทีมพัฒนา Heroes of the Storm และพูดให้เสียงใน Spotlight Video ได้แล้ว

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้