เล่นอย่างเพลิน! Lady Gaga ทวีตว่ากำลังติดเกม Bayonetta จนวางไม่ลง

Lady Gaga

สำหรับนักร้องสาวผู้มาพร้อมกับแฟชั่นการแต่งตัวสุดล้ำอย่าง Lady Gaga ที่ล่าสุดมีผลงานภาพยนตร์เพลงชื่อ A Star is Born ได้ออกมาโพสต์ใน Twitter ส่วนตัวว่าเธอกำลังติดเกมแม่มดสาวสุดเปรี้ยวอย่าง Bayonetta อย่างหนัก ทำเอาไม่หลับไม่นอนเลยทีเดียว 

Grimes with Bloodborne

กรณีที่คนดังในโลกบันเทิงเล่นเกมนั้นอาจจะไม่ใช่เรื่องใหม่สักเท่าไหร่ เพราะอย่าง Grimes นักร้องสาวชาวแคนาดาเองก็ชื่นชอบเกม Bloodborne บนเครื่อง PlayStation 4 เป็นพิเศษ หรืออย่าง Henry Cavill ที่ล่าสุดรับบทเป็น Geralt of Rivia สำหรับซีรี่ย์ The Witcher บน Netflix เองก็เล่นเกมในจักรวาล Warcraft อย่าง World of Warcraft จนถึงขนาดว่าไม่รับสายที่โทรเข้ามาเสนอบท Superman เพราะกำลังเล่นติดพันอยู่

Henry Cavil World of Warcraft

โดยช่วงที่ผ่านมา Lady Gaga ทวีตว่าตัวเองกำลังเล่น Bayonetta อยู่ถึง 2-3 ครั้ง โดยมาดูกันดีกว่าว่าแต่ละครั้งที่ทวีตไปเจ้าแม่เพลงป๊อปเราพูดถึงเกม Bayonetta ว่าอย่างไรบ้าง

Lady Gaga Twitter Bayonetta

“เมื่อคุณเล่นผ่าน Chapter IV ของเกม Bayonetta และเพิ่งนึกได้ว่าจะโดนยำเละแน่นอนใน Chapter V


Lady Gaga Twitter Bayonetta

“คืองี้นะ ฉันเพิ่งหยุดพักเล่นเกมไปพักแค่แป๊ปเดียว ตอนนี้กลับเล่นถึงกลาง Chapter X แล้วต้องมาสู้กับเรือรบอวกาศเนี่ยนะ อะไรเนี่ย ทำไม ?”


 

Lady Gaga Twitter Bayonetta

“ฉันยังเล่น Bayonetta อยู่กลาง Chapter XIII จนตอนนี้เจ็บมือไปหมดแล้ว แล้วก็ต้องนอนแล้ว แล้วนี่ก็ตี 4 แล้ว แต่ยังต้องฆ่าไอ้เจ้ามังกรสองหัวนี้ สงสัยต้องเล่นยันเช้าอีกแล้ว ขอกำลังใจหน่อยละกันนะ”


 

จากที่ทวีตมาก็พอจะพูดได้ว่า Lady Gaga กำลังติดเกม Bayonetta งอมแงม ดีไม่ดีในอัลบั้มเพลงหน้าของเธอเราอาจจะได้เห็นแฟชั่นการแต่งตัวที่มี Bayonetta เป็นแรงบันดาลใจก็เป็นได้

เครดิต : Kotaku

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้