[Link เดียวจบ] รวมทุกอัพเดทใน Blizzcon 2018 กับการปล่อยของครั้งใหม่จาก Blizzard

                  เรียกได้ว่าวนกันมาบรรจบอีกครั้งหนึ่งกับงานเกมที่เหล่าสาวกแหละสื่อให้ความสนใจมากที่สุดงานหนึ่งอย่าง Blizzcon ซึ่งงานนี้ จะเป็นงานที่ทางค่ายเกมสุดอินดี้ที่มีผู้ติดตามทั่วโลกอย่าง Blizzard Entertainment นั้นประกาศอัพเดทใหม่ที่สำคัญของเกมในเครือ หรือในบางปี ก็จะมีการประกาศเกมใหม่ด้วย ซึ่งปีนี้ งานจัดขึ้นที่เดิม ณ Anaheim Convention Center ประเทศสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 3 และ 4 พฤศจิกายน ตามเวลาในประเทศไทย

 

                 และตามธรรมเนียมของ Blizzcon ถ้าหากใครที่ซื้อ Virtual Ticket หรือตั๋วแบบออนไลน์ นอกจากจะได้รับชมการถ่ายทอดสดของ Panel ต่างๆ ภายในงานโดยตรงจากทาง Blizzard แล้ว ก็เป็นที่แน่นอนว่าจะได้รับไอเทมของเกมในเครือทั้ง 6 เกมซึ่งสามารถรับได้เลยเมื่อเข้าเกม

ไอเทมภายในเกมทั้งหมดที่จะได้หลังจากซื้อตั๋ว Virtual Ticket

 

                สำหรับบรรยากาศของงานวันแรกก็ยังคงคึกคักเหมือนทุกปี ตั๋วเข้างานนั้นขายหมดตั้งแต่สัปดาห์แรกที่วางจำหน่าย และในปีนี้ สิ่งที่น่าติดตามก็คือการกลับมาขึ้นเวทีหลักอีกครั้งหนึ่งของเกม Diablo ที่ปีก่อนนั้นไม่มีอัพเดทใหญ่ปล่อยให้แฟนๆ เหงาหงอยกันไป ซึ่งถ้าหากใครได้ดูพิธีเปิด ก็คงจะรู้ว่า Diablo Immortal นั้น คือสิ่งที่ถูกปล่อยออกมา พูดง่ายๆ มันก็คือ Diablo เวอร์ชั่นโทรศัพท์มือถือนั่นเอง โดยตัวเกมนั้น ได้รับความร่วมมือจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากจีนอย่าง NetEase ซึ่งเรารู้จักกันดีอย่างเกม Onmyuji และ Identity V และแล้วก็ถึงเวลาที่เกมตระกูลนี้ ถูกทำให้เล่นได้ทุกที่ ทุกเวลา กับเพื่อนฝูงแล้วครับ ซึ่งตัวเกมนั้นจะถูกปล่อยให้เล่นในปี 2019 

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนล่วงหน้าได้ >>>ที่นี่ <<<

Diablo Immotal เปิดให้เล่นบนมือถือ ภายในปี 2019

 

                ส่วนเกมต่อมาที่เรียกได้ว่าถูกใจเกมเมอร์รุ่นดึกเป็นอย่างยิ่งก็คือ Warcraft 3 Reforged หรือพูดง่ายๆ ก็คือเวอร์ชั่น Remaster นั่นเอง ใครก็ตามที่คิดถึงเจ้าชาย Arthas และเหล่ากองทัพ Undead ในรูปแบบ RTS ก็เตรียมตัวกลับไปย้อนวัยกันได้ในปี 2019 ช่วง Summer ซึ่งตอนนี้ตัวเกมก็เปิดให้ซื้อล่วงหน้าแล้ว เข้าไปที่ www.playwarcraft3.com เพื่อสั่งซื้อได้เลย

ใครคิดถึงแคมเปญล้างเมืองอันตราตรึง ต้องโดน กับ Warcraft 3 Reforged เจอกันปี 2019

 

                 ทางด้านการ์ดเกมอย่าง Hearthstone นั้นก็มี Expansion Pack ใหม่ ในชื่อ Rastakhan’s Rumble กับการมาของเหล่า Troll ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเผ่าพันธุ์ที่นับว่าเกรียนมากๆ ในโลกของ Warcraft ซึ่งพวกมันนั้นมาพร้อมกับ Keyword ใหม่คือ “Overkill” ซึ่งเมื่อฮีโร่สร้างความเสียหายมากกว่าพลังชีวิตของมินเนี่ยน จะสามารถโจมตีได้อีกครั้ง และแน่นอนว่าโหมด PVE ก็ยังคงมีให้เล่นกันเหมือนเดิม โดยใช้ชื่อว่า Rumble Run ใครที่พร้อม สามารถซื้อล่วงหน้าได้แล้ว ที่ราคา 49.99$ ได้ 50 ซอง พร้อมหลังการ์ด และสกิน King Rastakhan ของ Shaman หรือแพคเกจ 19.99$ ได้ 17 ซองพร้อมหลังการ์ด ซึ่งผู้เล่นสามารถซื้อได้อย่างละ 1 ชุด โดยสามารถซื้อได้ถึงวันที่ 4 ธันวาคม นั่นหมายความว่า Patch อาจจะเข้าในไม่กี่วันถัดมา

                สุดท้ายกับเกม Heroes of the Storm ก็มีฮีโร่ตัวใหม่ถูกส่งเข้าสู่สังเวียน Nexus ด้วยเช่นกัน ซึ่งตัวละครใหม่นี้มีชื่อว่า Orphea และเธอนั้นก็ไม่ใช่ตัวละครจากเกมในเครือของ Blizzard ที่ถูกใส่เข้ามาในเกมนี้ แต่เธอเป็นตัวละคร Original ตัวแรกที่ถือกำเนิดขึ้นใน Nexus ซึ่งเธอเป็นลูกสาวของ Raven Lord หรือบอสประจำแผนที่หนึ่งภายในเกม โดย Orphea  อยู่ตำแหน่ง Assassin หรือตัวทำความเสียหายหลัก และถ้าหากคุณซื้อตั๋ว Virtual Ticket คุณจะได้รับฮีโร่ตัวนี้เข้าไอดีของคุณไปเลย

Orphea ฉายา  Heir of Raven Court ฮีโร่ตัวแรก ที่มีต้นกำเนิดจาก Nexus

 

                 นอกเหนือจากนี้ ยังมี Destiny 2 ที่เป็นเกมจาก Activision ซึ่งแจกฟรีให้กับผู้เล่นบน PC (BNET) เพื่อเป็นการฉลองครบรอบปีหลังจากปล่อยวางจำหน่าย โดยสามารถกดรับได้ก่อนวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ แต่ตัวเกมจะเป็นแบบ Standard ยังไม่รวมกับ DLC ใหม่อย่าง Forsaken ครับ

ของฟรี มีหรือจะพลาด เอกสิทธิ์เฉพาะผู้เล่น PC ผ่าน Battle.net เท่านั้น!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้