The Black Masses เผยเกมเพลย์สุดมันส์เมื่อต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้นับหมื่น!

The Black Masses

    The Black Masses ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าติดตาม เพราะมันมีอะไรที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำภารกิจต่างๆ ในรูปแบบ Open-world มุมมองบุคคลที่หนึ่งผสานเข้ากับเกมแนว RPG ได้อย่างลงตัว ร่วมถึงการเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้นับหมื่น! แบบนี้ไม่มันส์ได้ไงละครับ!

The Black Masses

The Black Masses

The Black Masses

    โดยในวันนี้ทางผู้พัฒนาอย่าง Brilliant Game ได้โชว์เกมเพลย์บางช่วง บางตอนของ The Black Masses ออกมาเอาใจเกมเมอร์ (เพื่อนๆ สามารถคลิกดูวิดีโอได้จากด้านล่าง) ซึ่งหลังจากได้ดูแล้วต้องขอบอกว่าน่าเล่นเอามากๆ ตัวเกมจะเล่าถึงเนื้อเรื่องแนวแฟนตาซีในยุคกลางศตวรรษที่ 14 รองรับผู้เล่นพร้อมกันแบบ Co-Op 4 สูงสุด 4 คน บนเกาะที่กว้างใหญ่ขนาด 16 ตารางกิโลเมตร

          ตัวเกมมีระบบปีนป่ายที่น่าสนใจที่หาไม่ได้จากเกมในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และที่ไฮไลน์ของเกมคงหนีไม่พ้นการเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้นับหมื่นที่ทางทีมงานบอกว่าพวกมันแต่ละตัวนั้นจะมีปฏิกิริยาตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันอีกด้วย


    The Black Masses มีกำหนดว่างจำหน่ายในปี 2562 เรียกว่าทางทีมงาน Brilliant Game ยังมีเวลาพัฒนาอีกเยอะ เอาเป็นว่าหากมีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน OS จะนำมาอัพเดตให้เพื่อนๆ ได้รู้กันก่อนใครแน่นอนครับ
    ที่มา: dsogaming

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้