Atlantica Online แจกหนักจัดเต็ม ผู้เล่นเก่ายิ่งได้ ผู้เล่นใหม่ยิ่งฟิน พร้อมอัพเดตความมันส์แล้ววันนี้!

เกมคลาสสิกที่ครองใจผู้เล่นตลอดกาล Atlantica Online ด้วยการต่อสู้รูปแบบTurnbaseที่ไม่ซ้ำใครสามารถจัดทัพวางแผนการเล่นได้อย่างมีอิสระ พร้อมมันส์ได้ทุกเมื่อโดยในเดือนกันยายนนี้ได้มีการอัพเดตความสนุกอย่างต่อเนื่องกับกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจชาว Atlantica Online พร้อมแจกไอเทมเสริมพลังกันอย่างจุใจโดยเริ่มกิจกรรมแล้วตั้งแต่วันนี้ – 27 กันยายน 2561  

สำหรับกิจกรรมแรกเป็นกิจกรรมสุดพิเศษ “Homecoming Event”มีความสนุกพร้อมเสิร์ฟ 2 ต่อดังนี้

–    Homecoming Bundle Box ผู้เล่นจะได้รับรางวัลพิเศษทั้งหมด 3 กล่องใหญ่

(ตัวอย่างไอเทมที่จะได้รับ)

โดยผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าเกมมานานกว่า 30 วัน หรือ ก่อนวันที่ 3 สิงหาคม 2561 ระบบจะส่งรางวัลพิเศษให้ทางกล่องจดหมายและผู้เล่นใหม่ที่สร้างไอดีใหม่ เมื่อสร้างตัวละครตัวแรกภายในช่วงเวลากิจกรรมระบบจะส่งรางวัลพิเศษให้หลังจากผ่านTutorialแล้ว

–    Homecoming Event ผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 60 ขึ้นไป สามารถสะสมเวลาออนไลน์เพื่อรับ Lucky Ticket ไว้แลกรับไอเทม Homecoming จาก Merchant Acongได้ที่ประตูเมือง Rome


(ไอเทมในกล่อง Lucky Jackpot Box)

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้ : https://goo.gl/DQosoE

สำหรับกิจกรรมที่สอง “Dark Crystal Event” โดยเหล่านักรบที่มีเลเวล 60 ขึ้นไปนี้จะต้องมีกล่องอาวุธ Dark Crystal Equipment เสียก่อนแล้วจึงออกตามล่ามอนสเตอร์ Dark Invader ที่ปรากฎตามแผนที่ต่างๆ เพื่อล่า Dark Crystal Enhance Stone ซึ่งสามารถนำไปตีบวก เสริมความแข็งแกร่ง และยังนำไปแลกไอเทมได้ที่ Merchant Acongได้อีกด้วย

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้ : https://goo.gl/Wf5VBS
ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมายรอทุกคนอยู่ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมได้ที่นี่ https://goo.gl/DQj7pb Atlantica Online สุดยอดเกมกลยุทธ์สุดคลาสสิกที่ต้องลองเล่น

ติดตามความเคลื่อนไหวของโลก Atlanticaได้ที่
www.facebook.com/ATOINI3
www.ato.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้