น่าสะสม เผยข้อมูลเกม Tom Clancy’s The Division 2 ในรูปแบบ Collector’s Edition

Tom Clancy’s The Division 2

    ภายในงาน Gamescom 2018 ที่กำลังจัดขึ้นที่เมืองโคโลญ ประเทศเยอรมันอยู่ในขณะนี้ ทาง Ubisoft ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าตัวเกม Tom Clancy’s The Division 2 พร้อมให้สั่งจองแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Standard, Gold, Ultimate หรือแม้แต่ชุด Collector ก็ตาม โดยที่ Tom Clancy’s The Division 2 จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 15 มีนาคม 2562 บนแพลตฟอร์ม Xbox One รวมถึง Xbox One X, PlayStation4 และ PC
    ผู้เล่นที่สั่งจองล่วงหน้าไม่ว่าจะฉบับใดก็ตาม จะได้รับสิทธิในการเข้าถึง Private Beta รวมถึงแพ็ค Capitol Defender ซึ่งแพ็คดังกล่าวจะให้ไอเท็มในเกม 2 ชิ้น นั่นคือ “The Lullaby” ปืนลูกซอง SPAS-12 Shotgun ที่ไม่เหมือนใคร และชุด Hazmat 2.0

Tom Clancy’s The Division 2

    Standard, Gold, Ultimate และ Collector มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
    Standard Edition: รวมตัวเกมพื้นฐาน วางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 15 มีนาคม 2562 
    Gold Edition: ชุดนี้ประกอบไปด้วยเกม Tom Clancy’s The Division 2 พร้อมสิทธิในการเล่นเกมล่วงหน้า 3 วันโดยเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2562 และซีซันพาสปีแรกซึ่งประกอบไปด้วยสิทธิในการเข้าถึงเนื้อหาฟรีต่างๆ ของปีแรกได้ก่อนใคร 7 วัน นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์ปรับแต่งต่างๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ กิจกรรมในเกมให้ได้ทำเพิ่มเติมและอีกมากมาย
    The Digital Ultimate Edition: ชุดนี้ประกอบไปด้วยเกม Tom Clancy’s The Division 2 พร้อมสิทธิในการเล่นเกมล่วงหน้า 3 วันโดยเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2562 และซีซันพาสปีแรก นอกจากนั้นยังมีคอนเทนต์แบบดิจิทัลอีก 3 แพ็คด้วยกัน (แพ็ค Elite Agent, แพ็ค Battleworn Secret, แพ็ค First Responder)

Tom Clancy’s The Division 2

Tom Clancy’s The Division 2

Tom Clancy’s The Division 2

    ทั้งนี้ Ubisoft ยังได้เปิดเผยชุด Dark Zone Collector’s Edition ซึ่งประกอบไปด้วย:
    – เกม Tom Clancy’s The Division 2พร้อมสิทธิในการเล่นเกมล่วงหน้า 3 วันโดยเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 12 มีนาคม 2562 และคอนเทนต์เสริมฉบับดิจิทัลรวมถึงแพ็ค Battleworn Secret Service
    – ฟิกเกอร์ของ Heather Ward ความสูง 30 ซม.จาก Ubicollectibles ผู้เป็น Specialized Agent จากใน Tom Clancy’s The Division 2
    – ของที่ระลึกคุณภาพสูงอื่นๆ รวมถึงหนังสือภาพพิมพ์หิน เพลงประกอบเกมที่คัดสรรมาแล้ว และยังมีแผนที่ของกรุงวอชิงตันดีซีที่รวมมาอยู่ในกล่องสุดพรีเมียม

Tom Clancy’s The Division 2
    นอกเหนือจากนั้นแล้ว Ubisoft ยังได้เปิดเผยฟิกเกอร์ของ Brian Johnson จาก Ubicollectibles ผู้เป็นอดีตพลแม่นปืนของสำนักงานตำรวจแห่งเมืองบัลทิมอร์อีกด้วย
    สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับชุดพิเศษของเกม Tom Clancy’s The Division 2 เพิ่มเติมรวมถึงข้อเสนอต่างๆ และฟิกเกอร์จาก Ubicollectibles โปรดเข้าชมที่: store.ubi.com
    สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Private Beta โปรดเข้าชมที่: thedivisiongame.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้